เด่นโซเชียล

"สาวไทย" โดนทำร้ายอีกแล้ว ในรถไฟใต้ดินนิวยอร์ก สุดท้าย คดีไม่คืบ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวไทย" โดนทำร้ายร่างกายในสหรัฐฯ อีกแล้ว แต่เคสนี้รุนแรงกว่าเดิม เพราะ คนร้ายก่อเหตุอุกอาจทำร้ายร่างกาย, ชิงทรัพย์ และทำอนาจารอีกด้วย ล่าสุด คดียังไม่คืบ

 

"สาวไทย" งานนี้ชาวโซเชียลมีเดือด! หลังจาก ก่อนหน้านี้มีกรณี "สาวไทย" ถูกทำร้ายหลายเคสในสหรัฐฯ ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากกระแสเหยียดเชื้อชาติ แต่ล่าสุด เคสนี้แรงกว่า เพราะ เหยื่อคนนี้เป็นนักศึกษาสาวไทย วัย 23 ปี ถูกทำร้ายร่างกายในสถานีรถไฟใต้ดินนิวยอร์ก

 

โดยคนร้ายได้ทุบตี "สาวไทย" และทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง พร้อมชิงทรัพย์ไปอย่างอุกอาจ ทั้งนี้ จากหลักฐานกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ พบว่า คนร้ายได้เข้าไปในสถานีรถไฟใต้ดินอย่างผิดกฎหมาย เชื่อว่า คนร้ายได้วางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ทาง NYPD ได้เผยแพร่คลิปวงจรปิด โดยระบุสั้น ๆ ว่า เหยื่อ "สาวไทย" วัย 23 ปี ถูกล็อกคอและผลักลงกับพื้น ขณะที่เธอล้มอยู่ เขาได้อนาจารเธอและหยิบกระเป๋าเงินไปด้วย

 

อย่างไรก็ตาม วิดีโอดังกล่าว ได้แพร่ไปใน TikTok จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ กรณีดังกล่าว ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงแนวโน้มความรุนแรงต่อชาวเอเชียในสหรัฐฯ ที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด ทางเพจ Drama-addict เองก็ได้แชร์ข้อมูลเกี่ยวกับเคส นักศึกษาสาวไทย ดังกล่าว โดยระบุว่า 

หญิงไทย อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาที่ไปเรียนต่อที่อเมริกา โดยเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เธอกลับจากดูคอนเสิร์ตย่านมิดทาวน์นิวยอร์ก ขากลับนั่งรถไฟใต้ดิน ระหว่างรอรถไฟอยู่นั้น เธอโดนทำร้ายในซับเวย์ 34st คนร้ายต่อยจับเธอเหวี่ยงลงกับพื้น ต่อยจนหน้าเธอบวมช้ำ ชิงทรัพย์ และพยายามทำอนาจารเธอ หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินหนีไป

 

หลังจากนั้น เธอเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจก็ลงคลิปคนร้ายให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแส แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเลย แม้กรณีดังกล่าวจะผ่านมาหนึ่งเดือนแล้ว

อันนี้ทางคนใกล้ชิดของเธอเลยฝากประชาสัมพันธ์ เพื่อ

1. อยากให้เป็นข่าว เพราะถ้าเป็นข่าวอาจกระตุ้นให้ตำรวจนิวยอร์กเร่งหาเบาะแสคดีนี้ (ฝากสื่อช่วยกันนำเสนอหน่อยครับ)

2. ฝากคนไทยที่นิวยอร์ก ใครพอมีเบาะแสคนร้ายก็ติดต่อทนายของผู้เสียหายได้

 

 

 

 

ข้อมูล : epnylaw และ Drama-addict

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ