เด่นโซเชียล

"หลอกกันง่าย ๆ" ยายลมใส่ มิจฉาชีพสั่งอาหารไม่จ่ายหายจ้อยซ้ำคนลำบาก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลสะเทือนใจ "หลอกกันง่าย ๆ" แบบนี้ ทำได้ลงคือ ยายลมใส่ ความดันขึ้น นอนไม่หลับ มิจฉาชีพสั่งอาหารไม่จ่ายหายจ้อย ซ้ำเติมคนลำบาก วอนชาวเน็ตให้เบาะแสตามหาตัว

 

"หลอกกันง่าย ๆ" คลิปไวรัล สะเทือนใจ มิจฉาชีพในรูปแบบลูกค้า หลอกยายให้ทำอาหาร สุดท้ายหายเข้ากลีบเมฆ ซ้ำเติมคนลำบาก เตือนภัยโลกออนไลน์วันนี้ มาจากกลุ่มเฟซบุ๊ก เมื่อผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์คลิปบอกเล่าเรื่องราวพฤติกรรมมิจฉาชีพ ระบุ #เตือนภัยมิจฉาชีพมาในรูปแบบลูกค้า!! ไม่นึกว่าจะเจอกับตัว สงสัยเห็นเป็นคนแก่ขายค่ะ เลยมาหลอกกันง่าย ๆ #เตือนร้านขายของชำหรือร้านอาหารตามสั่ง ถ้าเจอผู้ชายลักษณะท่าทางการพูดการจา ท่าทางแบบนี้ระวังกันด้วยนะคะ

 

 

 

 

คลิป "หลอกกันง่าย ๆ" เรื่องมีอยู่ว่า ผู้ชายคนนี้ได้ขับมอเตอร์ไซค์มาจอดที่ร้านเรา (อ้างว่ายืมคนอื่นมา) แล้วก็มาสั่ง กะเพราราดข้าวกิน 1 จาน (แต่กินไม่หมด) แล้วก็สั่งเหล้าขาวขวดใหญ่ 3 ขวด บุหรี่ 2 ซอง ข้าวเปล่า 2 กล่อง ผัดกะเพรา (กับข้าว) 1 ถุง อ้างว่า สั่งกลับไปให้เจ๊กินก่อน และจะรีบไปประชุม เขาบอกว่าทำงานอยู่แถว ๆ ท่าด้วง พอได้ของแล้วนึกว่าจะจ่ายเงินก่อน ก็ไม่จ่าย เขาบอกว่าเดี๋ยวอีก 10 นาทีจะมา ค่อยมาเคลียร์ทีเดียว แล้วให้หุงข้าวหม้อใหญ่ไว้ ทำกับข้าวเป็นแกงป่า และผัดกะเพรา ไว้ด้วย จะพาลูกน้องมากิน 23 คน (กำชับนักหนาว่าข้าวต้องให้พอ พูดอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะ ว่า 18.00 น. จะมา)

 

 

 

 

ผู้โพสต์คลิป "หลอกกันง่าย ๆ" เล่าต่อว่า เราก็ทำตามออเดอร์ที่สั่งทั้งหมด สุดท้ายพอถึงเวลา เขากลับไม่มา ไม่รู้ไปทำแบบนี้กับร้านไหนมาบ้างแล้ว อยู่ถึงท่าด้วง แต่มาสั่งกินแถว ๆ หนองไลย์ #เจอลูกค้าแบบนี้นิสัยแย่มากๆๆทางร้านได้รับความเสียหาย คิดเป็นเงินรวมแล้ว 1,300 บาท

 

 

"เราสงสารคุณย่ามาก ๆ แกเจ็บใจที่ถูกกระทำแบบนี้ ทั้งที่เราหากินแบบสุจริต ทั้งเอาใจลูกค้า แต่กลับโดนแบบนี้ แกคิดมาก นอนไม่หลับ จนความดันขึ้น แกบอกเสียดายเงิน เพราะเงินทุนมีน้อย แล้วแกไม่ได้มีรายได้จากตรงไหนนอกจากเงินเดือนคนแก่ และขายก๋วยเตี๋ยวกับตามสั่ง กำไรวันนึงได้แค่นิด ๆ หน่อย ๆ 200 - 300 บาท เท่านั้น ซ้ำยังมาโดนหลอกอีก ท่านใดได้เบาะแส คนลักษณะแบบนี้ รบกวนขอให้แจ้งเราหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

 

 

 

 

 

ข้อมูล : เฟซบุ๊ก

 

 

 

logoline