เด่นโซเชียล

"สมเด็จคอยน์” เหรียญคริปโตพระเครื่อง ปลุกเสก-เสริมมงคล พร้อมสะสมแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลุกเสกแล้ว "สมเด็จคอยน์" สกุลเงินดิจิทัลพระเครื่องแรกของโลก ขอบารมีหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม แห่งวัดห้วยด้วน จำนวน 66,186,727 เหรียญ พร้อมแจกฟรี

หลังจากสร้างกระแสฮือฮาในวงการนักสะสม ด้วยการเปิดตัว “สมเด็จคอยน์” Somdejcoin พระเครื่องดิจิทัล พัฒนาด้วยบล็อกเชน สร้างเท่าจำนวนประชากรไทยปี 2563 ที่มีจำนวน 66,186,727 เหรียญ พร้อมแจกฟรีเป็นที่ระลึกให้คนที่สนใจ คนละหนึ่งเหรียญ

 

โดยล่าสุด ทีมงานงานพัฒนาเหรียญ “สมเด็จคอยน์” สกุลเงินดิจิทัลพระเครื่องแรกของโลก มาขอบารมีหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม แห่งวัดห้วยด้วน ปลุกเสก ท่านก็ให้ความเมตตา อธิษฐานจิต ปลุกเสกเหรียญ Somdejcoin เพื่อความเป็นสิริมงคลให้ผู้ที่ถือเหรียญทุกท่าน

"สมเด็จคอยน์" Somdej ตัวย่อเหรียญ SDC เป็น DeFi Token ถูกสร้างขึ้นมาจากบล็อกเชนเป็นเหรียญดิจิทัล มีจำนวนจำกัด โดยทั่วโลกมีเพียง 66,186,727ล้านเหรียญ เท่ากับจำนวนประชากรของคนในประเทศไทยปี 2563 เพื่อการกุศล ช่วยเหลือสังคม และทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา ให้คนไทย และคนทั่วโลกเข้าถึงเหรียญสมเด็จดิจิทัลเหรียญรุ่นแรกของโลกโดยอิงกับประวัติศาสตร์ของชาวไทยและชาวเอเชียที่มีชื่อเสียง พร้อมทั้งวัฒนธรรมมาอย่างยาวนาน

 

คุณสมบัตริะบบการทำงานของเหรียญ สมเด็จคอยน์ Somdejcoin

ระบบการทำงานของเหรียญ Somdejcoin จะหัก Tax นำไปทะนุบำรุงศาสนาและช่วยเหลือสังคมในประเทศไทย โดยทางวัดป่ ามหาญาณจะเป็นตัวแทนในการช่วยเหลือสังคมและมูลนิธิทั่วประเทศไทย เหรียญสามารถนำ ไปใช้จ่ายในการซื้อ ดอกไม้ธูปเทียน สังฆทาน รวมถึงเช่าพระเครื่องภายในวัดได้

 

  • ระบบจะหัก Tax: 3% ทุกคร้ังที่มีการแลกเปลี่ยนซื้อขาย
  • Charity หัก Tax: 3% นำไปทะนุบำรุงศาสนาและช่วยเหลือสังคม

 

การให้บริการเพิ่มเติม หากต้องการบริจาคด้วยเหรียญ SDC ให้กับวัดทั่วประเทศไทยก็สามารถทำได้ โดยการติดต่อทางผู้พัฒนาผู้พัฒนาจะอำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำ เพื่อช่วยบริการแลกเปลี่ยนเหรียญเป็นเงินบาทผ่านระบบ Exchange ต่างๆ ให้กบัวดัโดยไม่คิดค่าใชจ่ายเพิ่มเติม (มูลค่าของเหรียญขึ้นอยู่กับสภาพราคาตลาด Exchange นั้นๆ)

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 64 ทางผู้พัฒนา Somdejcoin ได้ยื่นหนังสือถึงสํานักพุทธศาสนาแห่งชาติ และ กลต. เพื่อเตรียมนำเหรียญ SDC ที่ได้ช่วยการกุศลนี้ลิสขึ้น Centralized Exchange ภายในประเทศและในอนาคตต่อไป

 

 

สำหรับ "สมเด็จคอยน์" Somdejcoin แจกฟรีให้กับคนที่ต้องการสะสม (ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ) สามารถนำไปทำการแลกเปลี่ยนกับสกุลเงินดิจิทัลได้ทั่วโลก ผ่านทาง Pancakeswap ของ BSC หรือ Decentralised Exchange อย่าง Arken.Finance ได้ แต่ทางทีมผู้พัฒนาแนะนำให้เหรียญ SDC เป็นเหรียญสำหรับการสะสม ไม่ได้มีไว้เพื่อการเก็งกำไร

 

Somdejcoin จะมีเลข Contract : 0xae4ca3272792d8499575aefacdc299f0cbdc9270

ตรวจสอบ Contract คลิกที่นี่

 

คำเตือน สมเด็จดิจิทัลเหรียญแรกของโลกจะมีเลข Contract ตามนี้เท่านั้น หากนอกเหนือจากนี้ถือว่า เป็นการแอบอ้าง สามารถตรวจสอบได้ที่ www.somdejcoin.com

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ