เด่นโซเชียล

"กรุงไทย" แจงปล่อยกู้เงินผ่านไลน์ทุกอาชีพ สูงสุด 3 แสน ดอกร้อยละ 2.5 เช็คด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาโลกออนไลน์ "กรุงไทย" ปล่อยกู้เงินผ่านไลน์ทุกอาชีพ สูงสุด 3 แสน ดอกร้อยละ 2.5 บาท ตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว เช็คด่วนเลยก่อนพลาด

 

สุดฮือฮา "กรุงไทย" ปล่อยกู้เงินผ่านไลน์ @935kfjpa ทุกอาชีพ สูงสุด 3 แสน ดอกร้อยละ 2.5 บาท ใช้แค่บัตรประชาชนเท่านั้น ว่อนสื่อสังคมโลกออนไลน์

 

 

ธนาคารกรุงไทย ได้ตรวจสอบโพสต์เชิญชวน กู้เงิน 5,000 - 300,000 บาท ให้ใช้แค่บัตรประชาชน สามารถยืมได้ทุกสาขาอาชีพ ผ่านไลน์ @935kfjpa ดังกล่าวแล้ว ชี้แจงว่า

 

 

 

 

ข้อมูลดังกล่าวเป็น ข้อมูลเท็จ เป็นการนำโลโก้ของธนาคาร "กรุงไทย" ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องตามที่โพสต์ดังกล่าวแอบอ้างแต่อย่างใด ซึ่งการแอบอ้างและให้ข้อมูลเท็จ อาจทำให้ประชาชนหลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้

 

 

ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งนี้หากพบ SMS อีเมล หรือ LINE ที่มีลิงก์แอบอ้างเป็นธนาคาร หรือพบเหตุผิดปกติ สามารถแจ้งผ่าน Facebook Fanpage Krungthai Care และ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

บทสรุปของเรื่อง "กรุงไทย" ปล่อยกู้เงินผ่านไลน์ นี้คือ : ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ เป็นการนำโลโก้ของธนาคารกรุงไทยไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องตามที่โพสต์ดังกล่าวแอบอ้างแต่อย่างใด

 

 

 

\"กรุงไทย\" แจงปล่อยกู้เงินผ่านไลน์ทุกอาชีพ สูงสุด 3 แสน ดอกร้อยละ 2.5 เช็คด่วน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ