เด่นโซเชียล

"เกียร์ R กลับมาแล้ว" หัวร้อนเบรกให้เสยท้ายแถมถอยชนซ้ำแต่ไม่หนำใจ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่อนโซเชียล "เกียร์ R กลับมาแล้ว" เก๋งหัวร้อนซิ่งรถปาดเข้าเลนเบรกให้ชนท้ายแถมถอยซ้ำพังยับแต่ยังไม่หนำใจ กล้องหน้ารถวงจรปิดจับภาพชัด ไม่วายออกลูกอันธพาลโชว์แม่ไม้มวยไทยอีก

 

"เกียร์ R กลับมาแล้ว" เรื่องราวหัวร้อนบนท้องถนนที่จบด้วยความเสียหายของทรัพย์สินและเจ็บตัว เปิดเผยขึ้นเมื่อ เฮียขับรถ โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ และกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ระบุข้อความว่า

 

 

“...พยายามดูและฟังเสียง เรื่องนี้เสียงสำคัญฟังให้ครบ ...ดันเสียงให้ดังจนฟังง่ายแล้ว พยายามไม่ต้อง กรอ แล้ว...จะเข้าใจสิ่งที่เกิด ดูให้จบ ย้ำว่าให้จบก่อน ค่อยเมนต์ ...เล่าได้คร่าว ๆ จากที่เห็น เบรกให้ชนเท่านั้นไม่พอตำนานเกียร์ R มีอยู่จริง ถอยมาซ้ำอีก เหตุก่อนหน้าหรือใด ๆ ไม่ต้อง...ถาม ...รอพี่นักข่าวเดี๋ยวเขาบอก...เอง เรื่องนี้อาจมีดาราเพิ่ม #มีของฝากนักกอล์ฟในเมนต์”

 

 

 

 

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอ "เกียร์ R กลับมาแล้ว" จากกล้องหน้ารถจับภาพเก๋งสีบรอนซ์ขับปาดออกมาก่อนจะเบรกให้รถคันติดกล้องชนเข้าอย่างจัง ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเก๋งสีบรอนซ์หัวร้อนขับรถเดินหน้าไปก่อนจะใส่เกียร์ R ถอยมาชนซ้ำจนรถเสียหายหนักกว่าเก่า

ขณะที่ คลิปวิดีโอในคอมเมนต์เป็นคลิปชาย 2 คน กำลังชกต่อยกันอยู่ ระบุข้อความว่า “ลำพังหายใจยังเหนื่อย ห้าวอะไรกัน”

 

 

"เกียร์ R กลับมาแล้ว" หัวร้อนเบรกให้เสยท้ายแถมถอยชนซ้ำแต่ไม่หนำใจ (คลิป)

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตแห่ไลก์แห่แชร์คอมเมนต์วิจารณ์แซ่ด "เกียร์ R กลับมาแล้ว" อาทิ เขาบอกให้ดูดี ๆ อย่ากดข้าม ...ก็ข้ามกันจัง แล้ว...มาบอก งง ในคอมเมนต์ , พี่ฟอร์ดใจเย็นมากค่ะสุดยอด , คือไร ตอนเเรกเหมือนเบรกให้ชน พอชนแล้วเดินหน้ามาถอยชนอีก คือไรของมัน...ประกันยิ้มเลย , คนโง่ทำกัน พวกชอบแกล้งเบรกให้ชน เรานำคลิปฟ้องศาลได้ ศาลสั่งริบรถได้นะครับ ผมทำมาแล้ว เสียเวลาขึ้นศาลหน่อยแต่สะใจเราแน่ ขับรถใจร่ม ๆ ดีกว่าครับ ไม่มีใครเก่งกว่าใครครับ สมัยนี้ลูกปืนเยอะด้วย , เหมือนตั้งใจเบรกให้ชน พอเขาชนก็ถอยมาชนเขาอีกที แล้วมาโวยวาย ...เออช่างคิดเนาะ ประกันกระบะยิ้มหวาน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ