เด่นโซเชียล

คูปอง "เราเที่ยวด้วยกัน" ใช้ยังไง ค่าอาหาร ค่าท่องเที่ยว เช็คด่วนก่อนหมดเขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เราเที่ยวด้วยกัน" เป็นโครงการที่ยังมีกระแสต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะได้ส่วนลดห้องพักแล้ว ยังมี "คูปอง" สำหรับอาหารหรือท่องเที่ยวอีก 600 บาทด้วย ทั้งนี้ หลายคนที่ยังไม่เคยใช้โครงการนี้ อาจจะงง ๆ ว่า คูปองนี้ใช้อย่างไร ที่ไหนรับบ้าง เรามีคำตอบให้แล้ว

"เราเที่ยวด้วยกัน" เป็นโครงการที่ทางรัฐบาลออกมา เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ดียิ่งขึ้น โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้

• ส่วนลดที่พัก 40% จำนวน 15 ห้องหรือ 15 คืน
  • คูปองอาหารหรือท่องเที่ยว 600 บาทต่อวัน (ทุกวัน)
  • คืนค่าตั๋วเครื่องบิน

เพื่อคลายทุกคำถาม คมชัดลึกออนไลน์ จะพาคุณไปเจาะทุกประเด็นที่สงสัยเองค่ะ รับชมกันได้เลย

"เราเที่ยวด้วยกัน" ใช้ได้ถึงวันไหน?

• โครงการนี้ สามารถเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม - 23 มกราคม 2565 สำหรับผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 1 และเฟส 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่เหลือต่อได้เลย

เราเที่ยวด้วยกัน

"เราเที่ยวด้วยกัน" ใช้กับโรงแรม และร้านอาหาร ที่ไหนได้บ้าง?

• สำหรับโครงการนี้มีโรงแรม, ร้านอาหาร, แหล่งท่องเที่ยว, สุขภาพ, กิจการ OTOP และเช่ารถหรือเรือ เข้าร่วมหลายแห่ง ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิสามารถเช็ครายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน หรือสอบถามร้านอาหารหรือโรงแรมที่สนใจได้โดยตรง

จะใช้สิทธิคูปองเราเที่ยวด้วยกัน ได้อย่างไร

• ผู้ที่ได้รับสิทธิสามารถจองโรงแรมโดยตรงหรือจองผ่านแอปพลิเคชันล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน
  • ทางโรงแรมจะตรวจสอบเงื่อนไข และห้องว่าง ก่อนจะยืนยันกับผู้เข้าพัก
  • ผู้ที่ได้รับสิทธิ จะได้รับแจ้งเตือนและชำระค่าที่พัก 60% ของที่พัก ผ่าน G-Wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง
  • รับการแจ้งเตือนการจองสำเร็จ แสดงคูปอง Check-in ที่พักบนแอปพลิเคชันเป๋าตัง
  • Check-in โรงแรม เมื่อถึงวันเข้าพัก ทางพนักงานจะสแกน QR Check-in บนแอปฯ เป๋าตัง และสแกนไปหน้าบนแอปฯ ถุงเงิน
  • เพียงเท่านี้ผู้ที่ได้รับสิทธิก็ได้รับ E-Voucher 600 บาทต่อคืน สำหรับค่าอาหารหรือท่องเที่ยว โดยใช้ถึง 23.59 ของวัน Check-out

เราเที่ยวด้วยกัน, คูปองค่าอาหาร

ขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินได้อย่างไรบ้าง

• จองตั๋วเครื่องบินกับเว็บไซต์สายการบินโดยตรง และชำระเงินเต็มจำนวน โดยซื้อได้ทั้งตั๋วเที่ยวเดียว หรือตั๋วไป-กลับ โดยสนามบินปลายทางต้องอยู่ในกลุ่มจังหวัดเดียวกับโรงแรมที่จอง (ตรวจสอบเส้นทางและกลุ่มจังหวัดในภาคต่าง ๆ ตามที่โครงการกำหนด)
  • เดินทางตามเที่ยวบินที่จอง โดยสามารถเลือกบินไปถึงก่อนวันที่ Check-in โรงแรมได้ไม่เกิน 5 วัน และเลือกบินกลับหลังจากวันที่ Check-out โรงแรมได้ไม่เกิน 5 วัน
  • เมื่อกลับจากท่องเที่ยว (Check-out แล้ว) โปรดกรอกข้อมูล โดยกดปุ่ม "ลงทะเบียนรับสิทธิตั๋วเครื่องบิน" ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน

- ชื่อ-นามสกุลภาษาอังกฤษที่ใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ต้องตรงกับชื่อ-นามสกุลภาษาอังกฤษบนบัตรประจำตัวประชาชน
      - รับสิทธิเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินคนละ 40% ของจำนวนเต็ม ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อ 1 ผู้โดยสาร (เงื่อนไขเป็นไปตามรายละเอียดของโครงการ)

- 1 ห้องพักโรงแรมที่จองผ่านโครงการ รับสิทธิได้ 2 ผู้โดยสาร เช่น หากจองโรงแรม 3 ห้อง จะสามารถขอรับสิทธิได้สูงสุด 6 ผู้โดยสาร (ไม่เกินจำนวนผู้โดยสารจริง)

- สิทธิทั้งโครงการ ไม่เกิน 2 ล้านสิทธิ โดยรับสิทธิตามลำดับก่อนหลังของการกรอกข้อมูลลงทะเบียน หรือจนกว่าจะสิ้นสุดโครงการ

• เมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ระบบจะโอนเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบิน ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อ 1 ผู้โดยสาร (เงื่อนไขเป็นไปตามรายละเอียดของโครงการ) เข้า G-wallet ในแอปพลิเคชันเป๋าตังของผู้ยื่นคำขอ

เราเที่ยวด้วยกัน, เงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน