เด่นโซเชียล

"ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" สอบท้องถิ่น 64 แห่เอาใจช่วยหนุ่มไร้แขนสู้ไม่ถอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบท้องถิ่น 64 วันนี้ 12 ธันวาคม 2564 "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" กลายเป็นไวรัล เมื่อปรากฏภาพชายผู้เข้าสอบรายหนึ่งที่แม้มีความแตกต่างทางร่างกาย ไม่มีแขนทั้งสองข้าง แต่สู้ไม่ถอย ใช้เท้าทำข้อสอบอย่างตั้งใจ

 

"ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" เรื่องราวที่กลายเป็นไวรัลในวัน สอบท้องถิ่น 64 พร้อมกันทั่วประเทศ (12 ธันวาคม 2564) เพื่อบรรจุบุคคลเป็น ข้าราชการ หรือ พนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2564 ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) เมื่อปรากฏภาพจาก ศูนย์สอบธรรมศาสตร์ รังสิต เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชายผู้เข้าสอบรายหนึ่งที่แม้มีความแตกต่างทางร่างกาย ไม่มีแขนทั้งสองข้าง แต่สู้ไม่ถอย ใช้เท้าทำข้อสอบอย่างตั้งใจ

 

 

 

 

\"ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน\" สอบท้องถิ่น 64 แห่เอาใจช่วยหนุ่มไร้แขนสู้ไม่ถอย

 

 

ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นเรื่องราว "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" เข้ามากดไลก์กว่า 1.6 หมื่น แชร์ 9.6 พันครั้ง 1.2 พัน ความคิดเห็น อาทิ สู้ ๆ นะคะ ขอให้พี่สอบผ่านค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , เก่งมาก ๆ เลยค่ะ ขอให้สอบผ่านนะคะ , สู้ ๆ ค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ , ขอให้สอบผ่านและเรียกบรรจุรับราชการเร็ว ๆ นะคะ นอกจากจะเป็นกำลังใจให้คุณแล้ว คุณยังเป็นกำลังใจให้ใครอีกหลาย ๆ คนเลยค่ะ , ชื่นชมในความพยายามค่ะ แต่การสอบครั้งหน้าของทุกสังกัด ทุกหน่วยงานหลังจากนี้ ต้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกให้กับบุคคลเหล่านี้ให้สอบได้สะดวกขึ้นนะคะ , เห็นแล้วน้ำตาคลอเลย ขอให้สอบติดนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ