เด่นโซเชียล

"โรงพยาบาลดัง" ฉาวโฉ่ เผยด่าคนไข้ตลอด 2 ปี จำต้องทนเพื่อให้หายดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรงพยาบาลดัง" นครสวรรค์แห่งหนึ่ง กลายเป็นที่ถกเถียงบนโลกโซเชียลในชั่วข้ามคืน หลังจากสมาชิกบน Facebook โพสต์เรื่องราว สุดจะทน เกี่ยวกับโรงพยาบาลดังกล่าว ที่นอกจากจะทำงานผิดพลาดแล้ว ยังบริการแย่ ชนิดที่เรียกได้ว่า ร้องเรียนแค่ไหน ก็โนสน โนแคร์อีกด้วย

 

"โรงพยาบาลดัง" กรณีนี้เกิดขึ้นใน จ.นครสวรรค์ หลังจากญาติคนไข้รายหนึ่ง สุดจะทน! กับบริการของเจ้าหนาที่โรงพยาบาล ทนไม่ไหว ต้องโพสต์เรื่องราวพร้อมภาพหลักฐานบน Facebook หลังจากพาคุณยายไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่เกิดการผิดพลาด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ขอโทษแต่อย่างใด กลับเลือกที่จะตะคอกใส่คนไข้ พร้อมบริการส่ง ๆ กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

โดยระบุเกี่ยวกับ "โรงพยาบาลดัง" แห่งนี้ว่า อดทนมาตลอด….กับพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ รักษามา 2 ปีกว่า อดทนมาก ๆ ท่องคำเดียวอดทนเพื่อรักษาให้ยายหาย ใครจะพูดจะตะคอกใส่ก็เก็บ ๆ ยกมือไหว้ถามตลอดพี่คะ ห้องนี้ไปทางไหนอะไรยังไง

 

จนวันนี้มาถึง..แบบโกรธจริง ๆ ได้ดูประวัติบ้างมั้ยว่า..คนไข้เป็นลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด ต้องระวังมาก ๆ เรื่องทำให้เลือดไหล ยายเจาะเลือดเพื่อตรวจบ่อยมาก ๆ ที่ห้องเจาะเลือดทำได้ดีไม่เคยมีปัญหา วันนี้ยายมีทำ CT scan จริง ๆ ควรได้ทำตั้งแต่ครั้งที่แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่คีย์ข้อมูลลงคอมพ์ กลายเป็นว่านัดที่แล้วมาฟรี ยายอดข้าวอดน้ำมา รอคิวครึ่งวัน พอเข้าพบคุณหมอซึ่งเป็นคุณหมอท่านใหม่รับช่วงดูแลรักษาต่อ

 

 

 

 

พูดคุยตรวจเสร็จเลยถามคุณหมอว่า ต้องมีทำ CT scan ใช่มั้ยคะคุณหมอวันนี้ คุณหมอแจ้งว่า ได้นัดกับห้อง CT หรือยังมีใบนัดมามั้ย เพราะ ในคอมพ์คุณหมอคนเดิมลงไว้แล้วว่า คนไข้ต้องทำ CT และฟังผลในนัดครั้งถัดไป

 

 

แต่ความผิดพลาดเกิดจากห้อง CT บอกว่าทางเราไม่มารับใบนัด ซึ่งเรารับยาเสร็จแล้ว เขาบอกให้เรากลับบ้านได้เลย จนมาวันนี้เรามาใหม่ไม่เป็นไร…สิ่งที่เจอ คือ คำพูดที่แย่มาก ตะคอกใส่ ok ก็เก็บปล่อยปลง สิ่งที่เจอวันนี้ คือ..เจาะยายยังไงเลือดไหลออกมาขนาดนี้…พอเราบอกยายเลือดไหลเยอะมากค่ะ ตอบกลับมาว่า ญาติอย่าตื่นเต้น มีคนร้องเรียนห้องนี้เยอะมากแต่ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะเจอกับตัวเอง

 

ขับรถกลับบ้านด้วยคำถามในหัว…นี่คือสิ่งที่เราควรได้รับจากเจ้าหน้าที่ที่นี่จริง ๆ หรอ

 

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าว คงต้องรอคำชี้แจงจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อความชัดเจนของเหตุการณ์ หากมีความคืบหน้า คมชัดลึกออนไลน์ จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ