เด่นโซเชียล

"เป๋าตัง" เปิดยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 บาท อนุมัติไวทันใจใน 3 นาที เช็คให้ชัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๋าตัง" ตกเป็นประเด็นถกเถียงบนโลกโซเชียลอีกแล้ว หลังจากมีผู้แชร์ประเด็นเรื่องแอปฯ เป๋าตัง เปิดให้ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 บาท อนุมัติไวใน 3 นาที ประเด็นดังกล่าว เชื่อถือได้หรือไม่ เช็คให้ชัวร์

 

"เป๋าตัง" เอาอีกแล้ว หลังจากมีผู้แชร์ข่าวบนโซเชียลว่า แอปพลิเคชันเป๋าตัง เปิดให้ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 บาท อนุมัติไวภายใน 3 นาที ซึ่งทางธนาคารกรุงไทย ออกมาเผยว่าประเด็นดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ โดยชี้แจงว่า ทางธนาคารไม่มีนโยบายให้สินเชื่อ หรือยืมเงินสดผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังแต่อย่างใด

 

 

 

 

ทั้งนี้ แอปพลิเคชันเป๋าตัง เป็นแพลตฟอร์มด้านการเงินระบบเปิด ทุกคนสามารถใช้บริการได้ ถึงแม้จะไม่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงไทยก็ตาม โดยแอปนี้จะให้บริการครอบคลุมทั้งบริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) รองรับทุกธุรกรรมการเงิน ทั้งโอนเงิน, เติมเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการ 

 

 

 

 

บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของภาครัฐ (G-Wallet) รองรับนโยบายของภาครัฐ ทั้งโครงการคนละครึ่ง, เราเที่ยวด้วยกัน, เราชนะ, ม.33 เรารักกัน, บริการกระเป๋าสุขภาพ (Health Wallet), ตรวจเช็คสิทธิด้านสุขภาพผ่าน "เป๋าตัง", บริการด้านการลงทุนพันธบัตรของรัฐผ่านวอลเล็ต สบม. รวมถึงบริการเกี่ยวกับกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ที่ช่วยให้การจัดการบัญชีกยศ.สะดวก และรวดเร็ว

 

ข้อมูล : ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม

 

 

 

logoline