เด่นโซเชียล

"ประกันรถยนต์" จ่ายเบี้ย 3 แสน แต่ไหงส่อแววต้องซ่อมเองทั้งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประกันรถยนต์" หนาวนี้มีแน่ แต่ไม่รู้ใครหนาวกว่ากัน หลังจากหนุ่มเดือด โพสต์กลางโซเชียล จากกรณีรถหรูเกิดอุบัติเหตุชนยับบนถนนมอเตอร์เวย์ แต่ประกันปฏิเสธ ไม่รับผิดชอบ

 

"ประกันรถยนต์" งานนี้มีสั่นสะเทือน หลังจากเป็นกระแสบนโซเชียล จากกรณีหนุ่มผู้ร้อง โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถยนต์หรูบน Facebook ส่วนตัว โดยระบุว่า 

 

เนื่องจาก วันที่ 28 สิงหาคม 2564 รถได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ถนนมอเตอร์เวย์ และรถได้ทำประกันกับบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง พนักงานได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำหลังจากนั้นก็ได้ออกใบเคลมมาให้ จนในเวลาต่อมาวันที่ 9 กันยายน 2564 ทางบริษัทได้ออกจดหมายที่จะปฏิเสธความรับผิดชอบ ด้วยเหตุผล 2 ข้อ

 

 

ประกันรถยนต์, ประกันรถหรู, ประกันรถ

 

 

 

 

  • เลขตัวรถไม่ตรง (ทางผมได้มีเอกสารยืนยันความถูกต้องและทางบริษัท "ประกันรถยนต์" ดังกล่าว นั้นเป็นผู้พิมพ์เอกสารผิดจากตัว H เป็นตัว II)
  • บริษัทประกันดังกล่าว อ้างว่า ใช้รถเพื่อประลองความเร็ว โดยให้เหตุผลว่าดูจากสภาพรถที่ชน แล้วไม่มีหลักฐานอื่นๆมาประกอบ

 

 

ประกันรถยนต์, ประกันรถหรู, ประกันรถ

 

 

ซึ่งวันนั้นฝนตก, รถค่อนข้างหนาแน่น และไม่ได้มีเอกสารจากทางราชการหรือรูปถ่ายใบสั่งว่าผิดนั้นได้ขับรถด้วยความเร็วเกินกฎหมายกำหนด) จึงไม่มีเหตุผลใดที่ผมจะประลองความเร็ว

 

 

 

 

ในเวลาต่อมาผมได้ไปร้องเรียนต่อ คปภ. เพื่อขอความเป็นธรรม แต่ถูกเลื่อนนัดเพื่อที่จะไกล่เกลี่ยมา 2 ครั้ง แล้วยังถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลเดิม ๆ ทั้งที่ผมได้มีเอกสารยื่นชี้แจงผ่าน คปภ. ชัดเจนทุกอย่าง

 

 

ประกันรถยนต์, ประกันรถหรู, ประกันรถ

 

 

จนถึงตอนนี้เวลาได้ล่วงเลยมาเข้าเดือนที่ 4 หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทาง บริษัท "ประกันรถยนต์" มิได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น กับเบี้ยประกันที่ผมได้จ่ายมากถึง 258,072 บาท เพื่อให้ความไว้วางใจกับทาง บริษัทประกันดังกล่าวเพื่อดูแล แต่กลับถูกโดนเอาเปรียบ ผมมีเอกสารทุกอย่างเพื่อแสดงความถูกต้องอย่างชัดเจน จึงร้องขอความรับผิดชอบจากทางบอร์ดบริหาร "ประกันรถยนต์" ด้วยครับ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ