เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอดี อัยการดัดหลังจนหัวร้อนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เล่นผิดคนจะโทรหลอกยืมเงินดันเจออัยการดัดหลังกลับงานนี้ทำมิจฉาชีพหัวร้อน ด้านชาวเน็ตแห่งคอมเมนต์ชมพร้อมตามให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดี

ระบาดกันหนักมากสำหรับมิจฉาชีพที่ปลอมตัวเป็น "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรหลอกประชาชนว่ามีการยืมเงิน กู้เงินต้อง จำนวนมาก บางกรณีการข่มขู่ หากคนปลายสายไม่ยินยอม ส่งผลให้ที่ผ่านมามีประชาชนถูกหลอกสูญเงินไปจำนวนมาก 

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Pitsanu Apiratmontri ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักอัยการสูงสุดได้โพสต์คลิปพูดคุยกับแก็งคอลเซ็นเตอร์ ด้วยลีลาการพูดการซักถามเล่นเอามิจชาฉีพหัวร้อนด่าทอต่าง ๆ ด้านอัยการได้สวนกลับว่าเดี๋ยวจะให้ตำรวจไปจับถึงบ้าน พร้อมทั้งท้าให้มาเจอที่สำนักงานอัยการ จ.ชัยภูมิ แต่ปรากฏว่าทางมิจฉาชีพยังไม่เกรงกลัว แถมยังบอกว่าอยู่กรุงเทพฯ จะนั่งรถไปเจอ  

 

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pitsanu Apiratmontr โพสต์คลิปความยาว 4 นาที พร้อมระบุ ข้อความว่า 

 

เมื่อพี่มิจ(ฉาชีพ) เหงา อยากหาคนคุย เราก็เลยคุยเป็นเพื่อนพี่เค้าหน่อย  แหมมมมมมม โทรหาผิดคนแล้วครับพี่
มือกล้อง Tulnaree Takaew

 

 

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอดี อัยการดัดหลังจนหัวร้อนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

หลังจากโพสต์คลิปไปไม่น่านก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์คลิปเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นการคอมเมนต์ชื่นชมที่เจ้าของโพสต์สามารถจัดการกับมิจฉาชีพได้อย่างเด็ดขาด ขณะที่บางคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์การโดนแก๊งมิจฉาชีพโทรมาหลอกเช่นกัน  รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์ให้ตำรวจรีบดำเนินการจับพวกมิจฉาชีพให้เด็ดขาด เพราะมีหลักฐานชัดเจน เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนคนอื่นตกเป็นเหยื่อ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ