เด่นโซเชียล

"ถังเบียร์ 5 ลิตร" ไม่มีพรีออเดอร์นะ บริษัทเตือนเทคนิคการเปิดมีผลต่อรสชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถังเบียร์ 5 ลิตร" Dama-addict เตือน อย่าพรีออร์เดอร์ บริษัทไม่ได้จำหน่ายทั่วไป แจกเฉพาะพนักงานเท่านั้น แจงเทคนิคการเปิดมีผลต่อรสชาติ

จากกรณีที่มีการตามหา "ถังเบียร์ 5 ลิตร" ทางโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดเพจ "Drama -addict" ได้มีการโพสต์เตือนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวเนื่องจากทางผู้ผลิตไม่ได้มีการจำหน่ายถึงขนาด 5 ลิตรเป็นการทั่วไป โดยมีข้อความระบุว่า 

 

ช่วงนี้มีคนมาประกาศขายถีงเบียร์ห้าลิตร ตามกลุ่มต่าง ๆ เยอะมาก ฝากกพ่อแม่พี่น้องตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนซื้อ เพราะทางบริษัทผู้ผลิตเข้าชี้แจงมา ดังนี้ 

 

บริษัท สุธีเครื่องดื่ม จำกัด แจ้งข่าวเรื่องเบียร์ช้างโคลด์ บรูว์ ถัง 5 ลิตร ย้ำว่าไม่มีจำหน่ายทั่วไป บริษัทผู้ผลิตเบียร์ช้างลงมติว่าจะไม่ทำออกมาขายให้ผู้บริโภค เนื่องจากเทคนิคการเปิดของถังมีผลต่อรสชาติที่ดี และการเก็บรักษาต้องเก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศา บริษัทคำนึงถึงคุณภาพเป็นสำคัญจึงไม่มีการนำมาจำหน่าย แต่ช้างขวดเชมเปญ 1.5 ลิตร พร้อมถุงผ้าสวยหรู มีจำหน่ายแล้ว และคุณภาพเบียร์เหมือนกับถัง 100 %  

 

"ถังเบียร์ 5 ลิตร" ไม่มีพรีออเดอร์นะ บริษัทเตือนเทคนิคการเปิดมีผลต่อรสชาติ

คำเตือน ไม่แนะนำให้พรีออร์เดอร์ เพราะของไม่มี ที่ออกมาตอนแรกเป็นโควต้าจำหน่ายให้กับพนักงานในเครือ พนักงานหากนำออกมาจำหน่ายถือว่ามีความผิดทุกกรณี 

 

 

 

ที่มา : เพจ Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ