เด่นโซเชียล

"YouTube" Premium สาวกเตรียมปล่อยโฮ หลังประกาศ เตรียมขึ้นราคา 6 ม.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"YouTube" Premium คือ บริการบนแอปพลิเคชัน YouTube ที่ออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกได้ชมวิดีโอที่ชื่นชอบ โดยไม่ถูกโฆษณาขัดจังหวะ ล่าสุด ทาง YouTube ได้ส่งอีเมลประกาศ เตรียมขึ้นราคา สำหรับสมาชิกแบบ Family ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม เป็นต้นไป

 

"YouTube" Premium เป็นบริการที่เปิดใช้ในประเทศไทยมานานกว่า 2 ปี เพื่ออำนวยความสะดวกสมาชิกชมคลิปวิดีโออย่างต่อเนื่อง เข้าถึงเนื้อหาและใกล้ชิดกับครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น โดยไร้โฆษณาคั่น และสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องถึงแม้จะปิดหน้าจออยู่ก็ตาม ล่าสุด ทาง YouTube Premium ได้ส่งอีเมลแจ้งสมาชิกแบบ Family โดยระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมเป็นต้นไป เราจะปรับราคาแพ็กเกจสำหรับครอบครัวของ YouTube Premium 

 

youtube premium

 

 

 

 

YouTube Premium เพื่อนำเสนอเนื้อหาและให้บริการที่ดีที่สุดได้ต่อไป เราจะปรับราคาแพ็กเกจสำหรับครอบครัวของสมาชิกใหม่และสมาชิกปัจจุบันในประเทศไทยขึ้นเป็น 299 บาท/เดือน ราคารายเดือนแบบใหม่จะแสดงในใบแจ้งยอดการเรียกเก็บเงินในวันที่ 6 มกราคม 2022 หรือหลังจากนั้น

 

การเป็นสมาชิกแพ็กเกจสำหรับครอบครัวจะมีบัญชีส่วนตัวให้ใช้งานได้สูงสุด 6 บัญชีภายใต้แพ็กเกจเดียว หากต้องการตรวจสอบสถานะของบัญชีและข้อมูลสำหรับการเรียกเก็บเงิน หรือต้องการยกเลิกหรือหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราว ให้ไปที่การตั้งค่า > หน้าการซื้อและการเป็นสมาชิก

 

เราพิจารณาการตัดสินใจเหล่านี้มาอย่างถี่ถ้วนแล้ว และตระหนักดีว่าเรื่องนี้อาจส่งผลกระทบต่อสมาชิก เราเชื่อมั่นว่า ราคาที่ปรับใหม่นี้จะสะท้อนคุณประโยชน์ของแพ็กเกจสำหรับครอบครัว และยังทำให้เราสามารถจ่ายค่าตอบแทนที่เป็นธรรมให้แก่ศิลปินและครีเอเตอร์สำหรับผลงานดนตรีและวิดีโอต่อไปได้

 

เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ของ Premium เช่น "YouTube" แบบไม่มีโฆษณาซึ่งเล่นขณะล็อกหน้าจอหรือขณะใช้แอปอื่น และเล่นแบบออฟไลน์ได้ อาฟเตอร์ปาร์ตี้สตรีมแบบสดสุดพิเศษกับศิลปินเพลง รวมถึงสิทธิฟังเพลง เพลงคัฟเวอร์ และรีมิกซ์กว่า 80 ล้านรายการแบบไม่ขาดตอนด้วยแอป YouTube Music 

 

 

 

เดือนนี้เราจะมอบสิทธิทดลองใช้ฟีเจอร์ดาวน์โหลดอัจฉริยะให้คุณได้ใช้งานก่อนใคร ซึ่งนี่เป็นฟีเจอร์สำหรับดาวน์โหลดวิดีโอและเพลงโปรดของคุณโดยอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์ Android หรือ iOS เชื่อมต่อกับ Wi-Fi คุณยังสามารถเลือกใช้ฟีเจอร์ "ดูตัวอย่างความคิดเห็นในโพสต์" ซึ่งจะช่วยให้คุณดูตัวอย่างความเห็นยอดนิยมของโพสต์โดยไม่ต้องออกจากฟีดได้ด้วย ดูข้อมูลได้ที่นี่

 

เราหวังว่าคุณจะยังคงใช้บริการ YouTube Premium ต่อไป แต่ก็ทราบดีว่า สมาชิกบางรายอาจต้องการยกเลิกบริการ สมาชิกทุกรายสามารถยกเลิกหรือหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวตามความต้องการได้ทุกเมื่อที่นี่

ขอขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ YouTube Premium

ขอแสดงความนับถือ
ทีม YouTube Premium

 

ข้อมูล : อีเมล YouTube Premium

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ