เด่นโซเชียล

"PlayStation" รอง ปธ.โดนไล่ออก ฐานนัดซื้อบริการเด็กชายอายุ 15 ปี (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"PlayStation" เกมเพลย์ชื่อดังขวัญใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากรองประธานของ Sony Interactive Entertainment หรือ PlayStation ถูกจับได้ว่านัดซื้อบริการจากเด็กชายวัย 15 ปี

 

"PlayStation" ตกเป็นข่าวฉาว หลังจากรองประธานบริษัท Sony Interactive Entertainment หรือ "PlayStation" ถูกสื่อ Youtube แชลแนลหนึ่งที่ชอบดักจับกลุ่มคนชอบพรากผู้เยาว์จับได้ว่านัดใช้บริการเด็กชายวัย 15 ปี ทั้งนี้ แชลแนลดังกล่าวได้ปลอมตัวเป็นผู้เยาว์ เพื่อล่อซื้อและอัดวิดีโอขึ้นเว็บไซต์ หลังจากที่ผู้ต้องหาแสดงตัวพร้อมกับส่งหลักฐานให้กับตำรวจ 

 

 

 

 

ซึ่งบังเอิญว่าวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้ปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายอายุ 15 ปี นัดกับผู้ซื้อผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ชายร่วมเพศ โดยผู้ซื้อใช้นามแฝงว่า Jeff และได้นัดให้ไปพบที่บ้าน ซึ่งปรากฏว่า Jeff คือ George Cacioppo รองประธาน Sony Interactive Entertainment หรือ "PlayStation" นั่นเอง

 

โดยภายในวิดีโอ ตากล้องได้เดินไปตามถนนเพื่อไปตามโลเคชั่นที่นัดกันไว้ เมื่อไปถึงบ้าน เขาพบว่า Cacioppo ยืนอยู่ด้านนอก เขาเลยถามว่า รอพบใครหรอ Jeff ? Cacioppo ก็รีบเดินเข้าบ้านและปิดประตูทันที ในขณะที่ตากล้องแจ้งว่าจะโทรหาตำรวจ 

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล George Cacioppo ก็ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง Sony ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ทางเราได้รับทราบถึงเหตุการณ์และได้ให้เจ้าตัวออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

 

ถึงแม้ George Cacioppo จะไม่ได้แสดงท่าทีว่ากำลังซื้อผู้เยาว์ในวิดีโอก็ตาม แต่ทางแชลแนล Youtube ดังกล่าว ก็ได้ใช้หลักฐานเป็นข้อความที่ George หรือ Jeff ได้นัดเด็กผู้ชายอายุ 15 ปี ให้มาที่บ้านของเขา พร้อมกับภาพเซลฟี่ของ Jeff ที่ใช้เสื้อยืด PS5 ตัวเดียวกับ George

 

 

 

 

ข้อมูล : www.cnet.com

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ