เด่นโซเชียล

"SMS ดูดเงิน" ระบาดอีกครั้ง ผู้เสียหายเผยข้อมูล ชี้เอาเปรียบมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"SMS ดูดเงิน" กำลังแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผู้เสียหาย ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทางเพจชื่อดัง ลั่นเอาเปรียบกันมาก ถ้าทำแบบสัก 50-60 คนต่อเดือน จะได้ไปเท่าไหร่

 

"SMS ดูดเงิน" กลายเป็นอีกหนึ่งลู่ทางที่เหล่ามิจฉาชีพใช้กัน ซึ่งมีผู้เสียหายจากกรณีนี้หลายรายเลยทีเดียว ล่าสุด หนึ่งในผู้เสียหาย ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทางเพจ Drama-addict โดยระบุว่า จ่าคะ มีเรื่องจะรบกวนค่ะ คือ เราใช้บริการของมือถือรายเดือน แล้วเจอแบบนี้บ่อยมาก พอเข้าไปดูในพันทิป ก็เจอคนโดนเยอะมากค่ะ เรื่องของเรื่อง คือมี sms เกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ เยอะแยะมากมาย ส่งมาในโทรศัพท์เรา แล้วเรียกเก็บค่าบริการมาค่ะ พอโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าจะบอกว่าไม่เกี่ยวกับผู้ให้บริการเลย sms พวกนี้เกิดจากเราไปกดแบนเนอร์ใน web ต่างๆ หรือ sms ส่งข้อความมาหาเราเอง

 

 

"SMS ดูดเงิน" คนในบ้านก็โดนหมดเลย แต่ล่าสุดเบอร์นี้เพิ่งเปิดมาใช้ไม่ถึง 4 เดือน อยู่ดี ๆ ก็ตัดสัญญาณให้จ่ายเงิน บอกค่าใช้จ่ายเกินวงเงิน พอเช็คละเอียด มีค่า sms จาก 7 เจ้า ส่งมารวมร้อยกว่าครั้ง รวมเป็นเงิน 834 บาท คือ ...มาก ไม่คิดว่าจะโดนอีก เพราะ ใช้โทรศัพท์เองมั่นใจว่าไม่เคยกดแบนเนอร์อะไรเลย พอเข้าไปดูใน sms ของโทรศัพท์ มี sms พวกนี้เข้ามาค่ะ แต่เราไม่เคยกดเข้าไปดูเลย ยังโชว์เป็นสีดำทึบ แสดงว่าเราไม่เคยกดเข้าไปอ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียว แค่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเรากด เราเลยบอกว่าไม่เคยกด คือ เรามั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์

 

 

 

 

"SMS ดูดเงิน" เรื่องของเรื่อง คือ สงสารตาสีตาสา คนที่ไม่รู้เรื่อง พอสิ้นเดือนก็ต้องจ่าย โดนไปเดือน ๆ นึง คือ เยอะมากนะ แล้ว sms พวกนี้ไร้ประโยชน์มากค่ะ เหมือนมาเอาเงินเราไปฟรี ๆ เอาเปรียบกันมาก ถ้าคำนวณคนละ 50-60 ต่อเดือน แล้วเดือนนึงโดนไปกี่คนคะ ได้เงินเปล่าไปจากผู้บริโภคไปตั้งเท่าไหร่

 

 

SMS ดูดเงิน

 

 

ข้อมูล : Drama-addict

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ