เด่นโซเชียล

"เงินเยียวยา 15000 บาท" รอบใหม่ล่าสุด คลังตอบชัด เจ้าบ้านมีสิทธิรับเงินมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เงินเยียวยา 15,000 บาท" เป็นกระแสบนโซเชียลอีกครั้ง หลังจากมีข่าวแพร่สะพัดว่า หากมีชื่อเป็นเจ้าบ้าน จะได้รับเงินเยียวยา 15,000 บาท ข่าวลือดังกล่าว เชื่อถือได้หรือไม่ เช็คด่วน

 

"เงินเยียวยา 15,000 บาท" รอบใหม่ล่าสุด ถูกแพร่บนกระแสโซเชียลหลายรายการ ซึ่งล่าสุด มีผู้แชร์ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ผู้ที่มีชื่อเป็นเจ้าของบ้าน จะได้รับเงินเยียวยา 15,000 บาท ข่าวดังกล่าว ทางสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง และนายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ

 

 

 

 

โดยระบุถึง "เงินเยียวยา 15,000 บาท" รอบใหม่ล่าสุดว่า ข้อมูลข้างต้นไม่เป็นความจริง ขณะนี้คณะรัฐมนตรี (ครม.) ยังไม่มีการอนุมัติเงินเยียวยาสำหรับใครที่เป็นเจ้าบ้าน จะได้รับเงิน 15,000 บาท ตามที่มีการแชร์แต่อย่างใด 

 

 

 

 

ดังนั้น ประชาชนอย่าหลงเชื่อประเด็น "เงินเยียวยา 15,000 บาท" รอบใหม่ล่าสุด เนื่องจาก สถานการณ์ปัจจุบัน มีกลุ่มมิจฉาชีพที่มักจะใช้กลวิธีต่าง ๆ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ทั้งนี้ เพื่อไม่เป็นการตกข่าวและกลวิธีของคนกลุ่มนี้ สามารถติดตามคมชัดลึกออนไลน์ การันตีข่าวสด ใหม่ ทุกวันแน่นอน

 

ข้อมูล : ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ