เด่นโซเชียล

"ตำรวจ" งามไส้อีกแล้ว ญาติร่ำไห้กลาง โหนกระแส ถามทำไมไม่ส่ง รพ. (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" งานเข้าอีกแล้ว หลังจากจับหนุ่มที่ถูกรถชนไปโรงพักทั้งที่ไม่ผิด โดยที่ไม่พาไปโรงพยาบาลก่อน จนกระทั่งเสียชีวิต ทำเอาครอบครัวต้องเรียกร้องความยุติธรรม พร้อมร่ำไห้กลางรายการ

 

อีกครั้งแล้วที่ "ตำรวจ" กลายเป็นประเด็นสังคมขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ตกเป็นกระแสบนโซเชียล เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในรายการ โหนกระแส หลังจากชายคนหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์ทางตรงปกติ แต่จู่ ๆ ก็ถูกคู่กรณีกลับรถชนเข้าอย่างจัง จนผู้เสียหายสลบกับพื้น แต่ตำรวจกลับใส่กุญแจมือผู้เสียหายขึ้นรถกระบะไปโรงพัก สุดท้ายผู้เสียหายเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญญาติผู้เสียชีวิตมาร่วมรายการ โหนกระแส โดยทางญาติได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตได้ออกไปซื้อกับข้าวมาให้ครอบครัว หลังจากนั้นก็ถูกคู่กรณีขับรถชน โดยคู่กรณีได้วิ่งเข้ามาดูอาการผู้ที่ถูกชน แต่กู้ภัยกลับนำคู่กรณีไปโรงพยาบาลคนเดียว ในขณะที่ผู้เสียชีวิตเดินเซ คุมร่างกายไม่ค่อยอยู่กลับถูกคุมตัวไปโรงพัก เพราะ "ตำรวจ" คิดว่าเมา ถูกส่งไปตรวจสารเสพติด ที่ สภ.บางละมุง

 

 

 

 

โดย "ตำรวจ" ตรวจแอลกอฮล์และสารเสพติดถึง 2 รอบด้วยกัน ซึ่งระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตมีอาการไม่ดี ไม่สามารถเซ็นชื่อตัวเองได้ อีกทั้งยังใช้เวลาในการสอบสวนนานถึง 5 ชม. จนกระทั่งผู้เสียชีวิตเลือดออกจากปากและจมูก จึงรีบนำไปส่งที่โรงพยาบาลบางละมุง แต่ก็ไม่สามารถเข้ารับการรักษาได้ เนื่องจาก ตำรวจไม่ให้เอกสารใด ๆ อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อญาติอีกด้วย จึงตัดสินใจย้ายไปโรงพยาบาลชลบุรี ก็ไม่มีเอกสารอีกเช่นกัน สุดท้ายก็เสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตต่างร่ำไห้กลางรายการ พร้อมเรียกร้องความยุติธรรม เนื่องจาก ผู้เสียชีวิตอาการไม่ดีแต่แรก ทำไมไม่ส่งโรงพยาบาล อีกทั้งศพของผู้เสียชีวิตก็ถูกเคลื่อนย้ายไปโดย "ตำรวจ" อ้างว่าได้รับความยินยอมจากครอบครัวแล้วอีกด้วย นอกจากนี้ คู่กรณีเองก็ระบุว่าให้เจอกันที่ศาล หลังจากนั้นก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย 

 

 

 

 

ทั้งนี้ ในรายการได้สอบถามเกี่ยวกับการสืบสวนคดีนี้ต่อผู้บังคับการ "ตำรวจ" ภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ รับรองให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด

 

  1. ภาพจากกล้องวงจรปิดก็เป็นพยานหลักฐานหนึ่ง ที่จะใช้เข้าสู่กระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริง
  2. คือการสอบพยานในที่เกิดเหตุ
  3. ตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ต้องชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด

ส่วน "ตำรวจ" ที่เกี่ยวข้องในภาพจากกล้องวงจรปิดมีทั้งหมด 5 คน โดยทางผู้บังคับการ "ตำรวจ" ภูธรจังหวัดชลบุรี ระบุเพิ่มเติมว่า ต้องตรวจสอบว่ามี "ตำรวจ" ที่โรงพักมีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่

 

 

 

 

เรื่องราวไม่สู้ดีในวงการ "ตำรวจ" มีออกมาเป็นระยะ คงได้แต่หวังว่าที่พึ่งของประชาชนจะไม่ต้องกลายเป็นประเด็นลบแบบนี้อีก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ