เด่นโซเชียล

ของมันต้องโชว์ "แม่ค้าแซ่บ" แหวกอก ขายก๋วยเตี๋ยว เผย ยอดพุ่ง สามีไม่ซีเรียส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระยองก็โผล่อีกหนึ่ง "แม่ค้าแซ่บ" ใส่ชุดโนบราแหวกอก ขายก๋วยเตี๋ยว เผย สามีไม่หวง ทำเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่

ระยองโผล่อีกหนึ่ง "แม่ค้าแซ่บ" ใส่ชุดโนบราสีเขียวแหวกอกขายก๋วยเตี๋ยว เผย สามีไม่หวง ทำเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ร้านแม่ 

 

อีกครั้งที่ เทรนด์แหวกอกยังมาไม่หยุด ครั้งนี้ทำโซเชียลของชาวจังหวัดระยองสั่นสะเทือน แห่แชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Prawpannray Promveth ที่โพสต์ภาพเจ้าตัวใส่ชุดโนบราสีเขียวเปิดเนินอกขายก๋วยเตี๋ยว พร้อมระบุข้อความ "เที่ยงแล้ว กินเตี๋ยวป่ะ เจ๊ลั้งชวนชิม #ใส่ถ่ายรูป ใส่ถ่ายรูปเฉยๆ #งดดราม่านะจ๊ะ #ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นระยอง #เจ๊ลั้งชวนชิม" ทำให้มียอดไลค์ไปร่วม 3,000 และยอดแชร์กว่า 1,100 แชร์

ต่อมาทราบว่า ตัวคนขายชื่อ น.ส.แพรวพรรณราย เอ็กลี หรือ น้องเพิม อายุ 27 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เปิดใจว่า ปกติตนเองมีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าให้กับเจ้าสาวและงานต่างๆ

 

ซึ่งภาพที่ปรากฏและแชร์ออกไปมาจากที่มาช่วยสามีขายก๋วยเตี๋ยวที่บ้าน แล้วได้ถ่ายภาพกันเล่นๆ ก่อนนำมาโพสต์เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายก๋วยเตี๋ยวที่เปิดขายมาแล้วกว่า 20 ปี จนมียอดแชร์ยอดไลค์ ไปแล้วมากมายจนน่าตกใจ

น้องเพิม ยังบอกอีกว่ากระแสจากการแต่งกายเปิดหน้าอก ตนเองและสามีจึงมีไอเดีย ใช้กระแสโซเชียลหวังเพิ่มยอดขายซึ่งเป็นไปตามคาดยอดขายก๋วยเตี๋ยวขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนคุณแม่สามียังตกใจ ในวิธีการทำตลาดเพิ่มยอดขายในลักษณะนี้

 

น้องเพิมเล่าอีกว่า สามีไม่รู้สึกหึงหวงแต่อย่างใด เพราะปกติตัวน้องเพิมเขาชอบแต่งตัวแฟชั่นอยู่แล้ว ซึ่งสิ่งที่คิดทำลงไปก็เพื่อโปรโมทร้านให้แม่ เรียกลูกค้าให้กับทางร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่ 

 

 

ของมันต้องโชว์ "แม่ค้าแซ่บ" แหวกอก ขายก๋วยเตี๋ยว เผย ยอดพุ่ง สามีไม่ซีเรียส

 

 

logoline