เด่นโซเชียล

"LINE TV" ประกาศยุติบริการ ชมวันสุดท้ายสิ้นปีนี้ พร้อมบอกเหตุผล แฟนคลับช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวนี้ทำร้ายจิตใจมาก พอ ๆ กับเชื้อโควิดตัวใหม่ สิ้นปีนี้ปิดฉาก "LINE TV" บอกลา ประกาศยุติให้บริการ พร้อมบอกเหตุผล แฟนคลับช็อก เหมือนโดนแฟนบอกเลิกแบบไม่มีเหตุผล เสียดาย โคนัน ชินจัง จะเหลือแค่ความทรงจำ

 

"LINE TV" ขอฝากข้อความจากใจถึงผู้ชม LINE TV ทุกคน LINE TV ประเทศไทย จะให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ เท่านั้น ข้อความดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่โดยเพจเฟซบุ๊ก LINE TV ระบุว่า การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอและตลอดเวลา เช่นเดียวกับที่ LINE TV ประเทศไทย ทีมงานของเราทุกคนขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับทุกท่านสำหรับทุกวิว ทุกไลก์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ ทั้งที่เป็นผู้ผลิต ผู้สร้าง ศิลปินและทีมงาน ที่ได้ไว้วางใจและสนับสนุนการเติบโตของ LINE TV เป็นอย่างดีตลอดมา ทีม LINE TV ประเทศไทย จะขอจดจำการสนับสนุนและความเอื้อเฟื้อของทุกท่านที่มอบให้เราตลอดไป

 

 

 

 

LINE TV

 

LINE TV

 

 

ด้านแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ยุติการให้บริการดังกล่าวของ "LINE TV" อาทิ ขอบคุณสำหรับการ์ตูน สนุก ๆ นะครับ , ช็อกมาก ความทรงจำในการดูซีรีส์ของเราแอปฯ แรก ก็คือ LINE TV , คือ...เสียดายค่ะ , ดูโคนันในไลน์ทีวีทุกวัน , ไม่น้า ชินจัง เพื่อนกินข้าวของฉัน , เหมือนโดนแฟนบอกเลิกแบบไม่มีเหตุผล , ข่าวนี้ทำร้ายจิตใจมาก พอ ๆกับเชื้อโควิดตัวใหม่

 

 

 

 

ทั้งนี้ LINE TV ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ "ขอเหตุผลหน่อยได้มั้ยครับ" ว่า LINE TV ประเทศไทย ปิดให้บริการเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์การดำเนินการทางธุรกิจของบริษัท LINE ในประเทศไทยค่ะ

 

 

LINE TV

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ