เด่นโซเชียล

หนุ่มๆ พึงระวังแฟชั่น "ผ่าเบนซ์" "ฝังมุก" เสียวไม่กี่ที เสียตลอดกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่าพิชิต โพสต์ อุทาหรณ์ เตือนหนุ่มๆ ที่มีแพลนจะ โมน้องชาย "ผ่าเบนซ์" "ฝังมุก" เล่าอุทาหรณ์ที่เคยเจอคนไข้ อยากมีน้องชายใหญ่จึงไปฉีดน้ำมันมะกอก และฝังมุกมา สุดท้ายเน่า อักเสบจนต้องผ่าตัดทิ้ง

จ่าพิชิต โพสต์ อุทาหรณ์ เตือนหนุ่มๆ ที่มีแพลนจะ โมน้องชาย "ผ่าเบนซ์" "ฝังมุก" เล่าอุทาหรณ์ที่เคยเจอคนไข้ อยากมีน้องชายใหญ่จึงไปฉีดน้ำมันมะกอก และฝังมุกมา สุดท้ายเน่า อักเสบจนต้องผ่าตัดทิ้ง

 

 

25 พ.ย.64 นายแพทย์ วิทวัส ศิริประชัย หรือ จ่าพิชิต ขจัดพาลชน เจ้าของเพจดังอย่าง Drama-addict  ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าประสบการณ์ ในช่วงที่เป็นแพทย์รับราชการอยู่ ได้พบเจอคนไข้ที่อยากให้น้องชายใหญ่จึงไปฉีดน้ำมันมะกอกกับฝังมุกมา  โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

จากที่หมอแลป ลงโพสเกี่ยวกับพวกรับจ้างฝังมุก ผ่าเบนซ์ ไรเทือกนั้นแล้ว ขอเล่าเป็นอุทาหรณ์ สมัยจ่ารับราชการ เคยเจอเคสที่น่าสลดมาก คือเป็นชายวัยรุ่น ไปฉีดน้ำมันมะกอกกับฝังมุกมา เพราะอยากให้น้องชายมีขนาดใหญ่

 

ซึ่งของพวกนี้เป็นของแปลกปลอม เมื่อใส่เข้าไป ร่างกายจะเกิดปฎิกริยาต่อต้าน ทำให้เกิดการอักเสบ ตอนแรกของสงวนเขาก็ใหญ่ขึ้นจากน้ำมันมะกอกที่ฉีดเข้าไป แต่ซักพัก มันเริ่มบวม แดง อักเสบ แล้วติดเชื้อตามมา ของสงวน เขากลายเป็นสีแดงสีดำ เพราะเนื้อเน่า และเริ่มตายบางส่วน แต่ไม่กล้าไปหาหมอ จนกระทั่งปวดสุดชีวิตทนไม่ไหวเลยมาโรงพยาบาล

 

พอมาถึง โรงพยาบาล ปวดมาก ยืนยังไม่ไหว ต้องนั่งรถเข็น ร่างกายท่อนล่างเขานองไปด้วยเลือด พอถอดกางเกงออก ก็เจอของสงวน ของเขาที่เน่าและมีเลือดไหลออกมาเป็นทาง เพราะการติดเชื้อมันลุกลามแล้วน่าจะโดนเส้นเลือด สุดท้ายต้องผ่าตัดรักษา เอาเนื้อที่ตายออก เคสแบบนี้พอผ่าเสร็จ ยังเหลือของสงวนไว้หน่อยคือถือว่าทำบุญมาเยอะแล้ว

แต่ส่วนมากก็ตัดทิ้งทั้งยวงแหละ เรื่องของสงวนน่ะ พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีเถอะครับ อย่าไปทำอะไรบ้าๆบอๆกับมันเลย เกิดอักเสบติดเชื้อเน่าขึ้นมา หาอะไรมาทดแทนไม่ได้นะครับ

 

อนึ่ง ถ้าไม่รู้จักว่า "ผ่าเบนซ์" คืออะไร ลองกูเกิ้ลนะครับ แต่เตือนด้วยความหวังดี ไม่รู้น่ะดีแล้ว บางเรื่องก็ไม่ควรรู้นะ

 

หนุ่มๆ พึงระวังแฟชั่น "ผ่าเบนซ์" "ฝังมุก" เสียวไม่กี่ที เสียตลอดกาล

 

 

 

ที่มา Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ