เด่นโซเชียล

"เอเชียบุฟเฟต์" รับสมัครคนล้างจาน จ้าง 9 หมื่นต่อเดือน งานนี้แห่สมัครเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอเชียบุฟเฟต์" กลายเป็นกระแสแชร์ว่อนบนโซเชียล หลังจากประกาศรับสมัคร คนล้างจาน เงินเดือนธรรมดาโลกไม่จำ เพราะ ทางร้านให้ค่าจ้างถึง 90,000 บาท เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก

 

"เอเชียบุฟเฟต์" สร้างเสียงฮือฮาจนสายว่างงาน หรือคนที่กำลังหาลู่ทางใหม่ถึงกับต้องร่อนใบสมัครเลยทีเดียว เพราะ ทางร้านรับสมัครพนักงานล้างจาน เงินเดือนจุก ๆ ถึง 90,000 บาท ทำให้มีผู้คนติดต่อมาเป็นจำนวนมาก ล่าสุด! ทางนายไพโรจน์ รุจิวงศ์ ผู้บริหารร้านเอเชีย บุฟเฟต์ กระทุ่มแบน สมุทรสาคร เผยว่า

 

 

 

 

หลังจากประกาศรับสมัครไปทางโซเชียล ก็มีการนำเสนอข่าวจากสื่อต่าง ๆ ทำให้มีผู้คนติดต่อมาสอบถามรายละเอียด และมาดูด้วยตนเองเป็นจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้ทางร้านก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจที่จะเข้ามาทำงานสมัครมาได้ หรือติดต่อสอบได้สักระยะหนึ่งก่อนที่จะตัดสินใจรับเข้ามาร่วมงาน

 

เพราะ ต้องบอกตรง ๆ ว่าการทำงานที่นี่ต้องเป็นทีมที่เข้มแข็งและมีความรับผิดชอบต่องาน จึงอยากจะได้ทีมงานทั้งในรูปแบบบริษัทหรือในระบบครอบครัวก็ได้ แต่อยากให้มาดูหน้างานก่อนว่าทำได้หรือไม่ 

 

 

 

 

อีกทั้งยังยืนยันอีกว่า "เอเชียบุฟเฟต์" ประกาศรับสมัครพนักงานล้างจานจริง ให้ค่าตอบแทนเท่านั้นจริง ๆ เนื่องจาก ทางร้านอยากหาผู้ที่มารับผิดชอบแผนกนี้อย่างเป็นระบบ ไม่ทำให้เสียงาน ลดภาระที่ทางร้านต้องคอยแก้ปัญหาเวลาคนงานขาด การจ้างนั้นจะเป็นแบบเหมา 90,000 บาทต่อเดือน ซึ่งในทีมนั้นจะมีกี่คนก็ได้ ให้บริหารจัดการกันเอง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ