เด่นโซเชียล

"รัสเซล โครว์" คิดถึงเมืองไทยไม่หยุดล่าสุดโพสต์ชมร้านอาหารไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัสเซล โครว์" ยังคงคิดถึงเมืองไทย โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์บอกเรื่องราวประทับใจในประเทศไทยโดยเฉพาะร้านอาหาร ล่าสุดถูกใจร้านเบอเกอร์ย่านสีลม

ยังคงคิดถึงเมืองไทยอยู่ สำหรับ "รัสเซล โครว์" แสดงชาวนิวซีแลนด์-ออสเตรเลีย เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Gladiator ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงร้านอาหารในเมืองไทย และร้านเบอร์เกอร์สุดโปรดย่านสีลม โดยมีข้อความว่า 

 

#Thailand #Bangkok So many amazing restaurants, street markets, even food stalls in the malls can have brilliant fresh options. Found this surprise one day on a #lostinbangkok expedition. It’s called Fats & Angry !! Great humour, great burgers. “made with love” chef said”  

แปลเป็นไทยสรุปได้ว่า  ประเทศไทย กรุงเทพฯ มีร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ตั้งแต่ตลาดนัด และร้านขายอาหารในห้างสรรพสินค้า ก็มีตัวเลือกที่สดใหม่ วันนึงขณะที่เดินทางไนกรุงเทพฯ ได้ พบเซอร์ไพรส์ทางการเดินทาง คือ ร้าน Fats & Angry !! สร้างอารมณ์ขันที่ดี และเบอร์เกอร์ก็ดี  "ทำด้วยใจ" เชฟบอก

สำหรับ "รัชเซล โครว์" ได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย โดยกักตัว 14 วันจังหวัดภูเก็ต ก่อนเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ และพื้นที่อื่นๆ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในทวิตเตอร์แสดงให้เห็นถึงความประทับใจหลายอย่าง ทั้งสายไฟ สายสื่อสารในกรุงเทพ ทั้งไปชิมร้านเจ๊ไฝ ร้านสตรีทฟูด และยังมีการโพสต์บอกเล่าความประทับใจประเทศไทย จนรัฐบางต้องออกมาขอบคุณ และเร่งแก้ปัญหาหลังจากที่เขาได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์

"รัสเซล โครว์" คิดถึงเมืองไทยไม่หยุดล่าสุดโพสต์ชมร้านอาหารไทย

logoline