เด่นโซเชียล

"ฉันเป็นประธานบริษัท" ทูตตามเทรนด์ แจกกล่องสุ่มสวีเดน รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉันเป็นประธานบริษัท" ทูตสวีเดนอินเทรนด์ โพสต์เอง ไม่ใช่ประธานบริษัท ผ่านแคมเปญกล่องสุ่มสวีเดน หลังจากมีกระแสปลอมตัวมาแรงมากโซเชียล

 

"ฉันเป็นประธานบริษัท" วลีเด็ดมาแรงจนเป็นกระแสบนโลกโซเชียล จากนักแสดงสาวพลอย ชิดจันทร์ ที่หลายคนเอามุกนี้มาทำคลิปล้อเลียนจนกลายเป็นไวรัลบน TikTok และโซเชียลอื่น ๆ 

 

 

 

 

ล่าสุด ทางสถานทูตสวีเดน เองก็ตามเทรนด์กระแส "ฉันเป็นประธานบริษัท" ออกมาโพสต์ผ่านแคมเปญกล่องสุ่มสวีเดนว่า 

 

ไม่ใช่ประธานบริษัท แต่เป็นท่านทูตของเราเอง มาติดตามว่าในหนึ่งวันท่านทูตใช้ผลิตภัณฑ์ของสวีเดนใดบ้าง และมาร่วมสนุกกับเรา เพียงโพสต์ภาพของที่บอกถึงความเป็นสวีเดนในชีวิตประจำวันของคุณ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล #กล่องสุ่มสวีเดน มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!

 

 

มีสิ่งของที่อยู่ในชีวิตประจำวันของคุณ ที่เป็นของ #สวีเดน กี่อย่าง? นำมาอวดกันหน่อยและอาจมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเป็น #กล่องสุ่มสวีเดน รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 100,000 บาท!

หลังจากได้ชมคลิปนำแสดงโดยท่านทูตยูนของเราเป็นแรงบันดาลใจแล้ว คราวนี้ถึงตาคุณบ้างที่จะนำเสนอ ‘สวีเดนในชีวิตประจำวัน’ ในแบบของคุณเอง!

ขณะนี้ ยอดผู้ติดตามเพจของเราเกือบถึงหนึ่งแสนคนแล้ว เราขอขอบคุณผู้ติดตามของเราทุกคนอย่างสูง และขอเชิญคุณมาร่วมเล่นสนุกกับเรา ตามกติกาดังนี้

  • โพสต์ภาพการตีความของคุณในหัวข้อ ‘สวีเดนในชีวิตประจำวันของคุณ’ ในคอมเมนท์ด้านล่างของโพสต์นี้ โดยคุณสามารถโพสต์ได้สูงสุดจำนวน 5 รูปต่อคน
  • หมดเขต เวลา 08.00 น. (เวลาประเทศไทย ) ของวันที่ 29 พฤศจิกายน ศุกร์นี้

เจ้าของภาพใดที่ได้รับจำนวน LIKES มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ดังนั้น อย่าลืมแชร์ให้ญาติมิตรและเพื่อนๆ มาช่วยกันกดไลค์ภาพของคุณด้วยนะ!

 

สำหรับเงื่อนไขและข้อตกลงของการแข่งขัน คลิกได้ที่นี่

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล : Embassy of Sweden in Bangkok

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ