เด่นโซเชียล

เตือน ผู้ที่ได้รับจัดสรร วัคซีน "ซิโนฟาร์ม" เร่งนำไปกระตุ้น ก่อนหมดอายุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอให้หน่วยงานนิติบุคคล และอปท. ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" ระยะที่ ๑ และ ๒ เร่งนำวัคซีนที่เหลือไปใช้ให้หมด ก่อนวัคซีนของท่านจะหมดอายุ

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอให้หน่วยงานนิติบุคคล และอปท. ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" ระยะที่ ๑ และ ๒ เร่งนำวัคซีนที่เหลือไปใช้ให้หมด ก่อนวัคซีนของท่านจะหมดอายุ 

 

วันนี้ 23 พ.ย.64 เพจ เฟซบุ๊ก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์ ข้อความประกาศประชาสัมพันธ์ เรื่อง เตือน หน่วยงานนิติบุคคล และอปท. ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" ให้เร่งนำไปใช้ก่อนหมดอายุ โดยเนื้อหาทั้งหมด มีดังนี้ 

ด่วน! ขอให้หน่วยงานนิติบุคคล และอปท. ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม ระยะที่ ๑ และ ๒ เร่งนำวัคซีนที่เหลือไปใช้ฉีดเป็นเข็ม ๑ เข็ม ๒ หรือเข็มกระตุ้น (เข็ม ๓ หรือ ๔) ให้หมด ก่อนวัคซีนของท่านจะหมดอายุ (๖ เดือนนับจากวันที่ได้รับการจัดสรร)

 

โดยให้ผู้ประสานงานขององค์กร เข้าระบบทาง https://vaccine.cra.ac.th ดำเนินการนัดหมาย ส่งวัคซีนไปที่โรงพยาบาล และเร่งแก้ไขหรือนำเข้ารายชื่อผู้รับวัคซีนใหม่ ก่อนวัคซีนของท่านจะหมดอายุ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรของท่านและต่อสังคม

หากพ้นกำหนดอายุวัคซีนแล้วท่านยังมิได้ดำเนินการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ขอสงวนสิทธิ์ในการนำวัคซีนที่ท่านได้รับจัดสรร ไปทำลายตามแนวทางปฏิบัติต่อไป

 

เตือน ผู้ที่ได้รับจัดสรร วัคซีน "ซิโนฟาร์ม" เร่งนำไปกระตุ้น ก่อนหมดอายุ

 

ที่มา ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

logoline