เด่นโซเชียล

"Bitkub" X โรงเรียนอัสสัมชัญ เปิดหลักสูตรสอนคริปโต สำหรับนักเรียนที่สนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Bitkub" ร่วมกับโรงเรียนอัสสัมชัญ จัดหลักสูตรโครงการเสริมสร้างความรู้ในเรื่องเทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency ตลอดภาคเรียนที่ 2

 

"Bitkub" และโรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมกันจัดโครงการ AC Cryptocurrency & Blockchain Club :: Cryptocurrency NFT Defi Learning เพื่อพัฒนาความรู้ให้กับนักเรียนที่สนใจด้านธุรกิจและทักษะแห่งอนาคต โดยเฉพาะด้าน Blockchain เทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่ค่อย ๆ แทรกซึมเข้ามาในประจำวัน และเป็นเทคโนโลยีที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมนักเรียน ให้ก้าวทันต่อนวัตกรรมของโลก รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ทางการเงินด้านธุรกิจ และผลักดันให้ประเทศพร้อมเดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

 

 

โดยทางกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพโรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมมือกับทาง Bitkub Academy จัดหลักสูตรการสอนให้กับนักเรียนอย่างเต็มที่ เริ่มตั้งแต่พื้นฐานและเนื้อหาสุดเข้มข้นไม่ว่าจะเป็น

  • Blockchain & Cryptocurrency 101
  • Decentralized Finance
  • WHAT IS NFTS AND WHY IT IS COMMON?
  • GAMEFI & HOWTO MAKE PROFITS

 

 

 

 

และเพื่อเป็นการสร้าง Community แห่งการเรียนรู้ด้าน Cryptocurrency และ Blockchain "Bitkub" จึงให้นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการเข้ากลุ่ม Line เพื่อร่วมพูดคุย ปรึกษา แนะนำ การพัฒนา แนวทางเกี่ยวกับ Blockchain จากรุ่นพี่อัสสัมชัญผู้อยู่ในวงการ Blockchain 

 

ข้อมูล : โรงเรียนอัสสัมชัญ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ