เด่นโซเชียล

เจาะแพ็กเกจส่วนลดโรงแรม "บขส." จัดให้สูงสุด 50% เช็คเงื่อนไข รร.ไหนร่วมบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บขส." จับมือผู้ประกอบการโรงแรม 23 แห่ง จัดโครงการ แพ็จเกจส่วนลดโรงแรมที่พัก ปีที่ 3 ลดค่าห้องพักสูงสุด 50% ตั้งแต่บัดนี้ - 30 ก.ย. 2565 เช็คเลยเงื่อนไข

บริษัท ขนส่ง จำกัด "บขส." จับมือผู้ประกอบการ "โรงแรม" 23 แห่ง จัดโครงการ "แพ็จเกจส่วนลดโรงแรมที่พัก ปีที่ 3" ลดค่าห้องพักสูงสุด 50% สิทธินี้เฉพาะผู้โดยสารรถ บขส. ตั้งแต่บัดนี้ - 30 ก.ย. 2565 

 

 

ดร. สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า "บขส." ได้ร่วมกับ สมาคมโรงแรมไทย และผู้ประกอบการ โรงแรม จำนวน 23 แห่ง จัดโครงการ "แพ็กเกจส่วนลดโรงแรมที่พัก ปีที่ 3" โดยมอบสิทธิส่วนลดค่าที่พัก เริ่มต้นตั้งแต่ 10% - 50% ให้กับลูกค้าของ บขส. ที่แสดงตั๋วโดยสาร บขส. ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ อาทิ โรงแรมเฉลงน้อยพูลวิลล่า จ.สุราษฎร์ธานี, โรงแรมอมารีหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และโรงแรมสยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี เป็นต้น ตั้งแต่บัดนี้ - 30 กันยายน 2565 

 

เงื่อนไข การใช้สิทธิในโครงการ "แพ็กเกจส่วนลดโรงแรงที่พัก ปีที่ 3" สามารถใช้ได้เฉพาะ "ลูกค้า บขส." ที่ซื้อตั๋วโดยสารเดินทางระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 และต้องมีชื่อในตั๋วโดยสารตรงกับบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทางที่ใช้จองห้องพัก โดยตั๋วโดยสาร 1 ใบ สามารถใช้กับที่พัก 1 ห้องเท่านั้น สิทธิส่วนลดดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้ 

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและยกเลิกสิทธิ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

 

"บขส." พร้อมให้บริการด้วยรถโดยสารที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และจัดการเดินรถตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ขอความร่วมมือผู้ใช้บริการ สวมหน้ากากอนามัย สแกนแอปพลิเคชัน "ไทยชนะ" ก่อนและหลังใช้บริการ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง 

 

 

ประชาชนสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.transport.co.th , Facebook Fanpage : บขส. และ Line @บขส 

 

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2537-8737 หรือ Call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

เจาะแพ็กเกจส่วนลดโรงแรม "บขส." จัดให้สูงสุด 50% เช็คเงื่อนไข รร.ไหนร่วมบ้าง

 

สำหรับ "โรงแรม" 23 แห่ง ที่ร่วมโครงการ "แพ็กเกจส่วนลดโรงแรมที่พัก ปีที่ 3" กับ "บขส." มีดังนี้ 

 

เจาะแพ็กเกจส่วนลดโรงแรม "บขส." จัดให้สูงสุด 50% เช็คเงื่อนไข รร.ไหนร่วมบ้าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ