เด่นโซเชียล

"หนุ่ม กรรชัย" ทนไม่ไหว ฟาดกลางรายการ โหนกระแส วอนอย่าถ่อย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" ถึงกับของขึ้นกลางรายการโหนกระแส หลังผู้ร่วมรายการพูดคำหยาบคายกลางรายการสด จนต้องขอโทษผู้ชม

 

"หนุ่ม กรรชัย" รายการโหนกระแส รายการยอดฮิตที่กำลังติดลมบนสุด ๆ กับการจับประเด็นเดือดของสังคม พร้อมจับคู่กรณีมาฟาดกันตรง ๆ กลางรายการ ซึ่งประเด็นล่าสุด ถึงกับทำเอาพิธีหนุ่มเดือดสุดขีด ถึงกับวอนผู้ร่วมรายการ อย่าถ่อย เลยทีเดียว

 

 

หนุ่ม กรรชัย, โหนกระแส, รายการโหนกระแส

 

 

กรณีล่าสุด เกิดจากคู่กรณีระหว่างเมียเก่ายกพวกตีเมียใหม่จนดั้งหักที่จ.อุดรธานี ทางคุณ "หนุ่ม กรรชัย" จึงได้เชิญมาร่วมรายการ ปรากฏว่า ผู้ร่วมรายการกลับพูดจาหยาบคายแทบจะตลอดเวลา จน "หนุ่ม กรรชัย" ของขึ้นกลางรายการ

 

 

 

 

ขอโทษนะครับ หยุดพูดคำนี้ได้ไหม รายการเราสั่งน้องตั้งแต่แรกแล้วว่า มีคำต้องห้ามอะไรบ้าง และรายการนี้เป็นรายการสด พวกคุณก็ไม่ฟังกันเลย ส่วนคนข้าง ๆ คุณ (แขกร่วมรายการผ่านวิดีโอคอล) ที่พูดคำหยาบออกมา หูตึง หูแตกหรือยังไง ทำไมไม่ฟังอะไรเลย ผมขอนะครับ อย่าพูดอีก มันไม่เกี่ยวกับคุณ และมันมีผลกับสังคมหมู่มากที่ดูอยู่ คุณทะเลาะกันได้ แต่อย่าถ่อยในรายการแบบนี้

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้เอ่ยขอโทษผู้ชม กับคำพูดที่ผู้ร่วมรายการเอ่ยออกมา พร้อมลั่น! จะไม่นำเสนอข่าวผัวเมียแบบนี้อีก

 

 

 

 

การที่มีคำไม่สุภาพออกไป เป็นความผิดของผมเอง เพราะ ผมคอนโทรลรายการไม่ได้ ดังนั้น ผมต้องขอโทษผู้ชมด้วยครับ และขอฝากบอกทีมงานให้ทุกคนเป็นพยาน ถ้ามีข่าวเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ ประมาณนี้อีก จะไม่มีการนำเสนออีกแล้ว ยกเว้นมันเป็นประเด็นที่สำคัญจริง ๆ

 

 

 

 

 

หลังจากรายการจบ ผู้ชมและชาวเน็ตต่างชื่นชม "หนุ่ม กรรชัย" ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม รู้จักขอโทษ เมื่อเกิดปัญหาจากประเด็นดังกล่าว 

 

รูปภาพ : รายการโหนกระแส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ