เด่นโซเชียล

"L.A. Lakers" เตรียมเปลี่ยนชื่อสนามแข่ง หลัง Crypto.com ซื้อสนามแข่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"L.A. Lakers" หรือ Los Angeles The Lakers หนึ่งในแฟรนไชส์ทีมบาสเก็ตบอลระดับมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง จนมีฐานแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก ล่าสุด Lakers เตรียมเปลี่ยนชื่อสนามแข่งอย่างเป็นทางการ หลังจากบริษัทคริปโตเข้าซื้อสนามแข่งไป

 

"L.A. Lakers" หรือ Los Angeles The Lakers เตรียมเปิดตัวสนามแข่งในชื่อใหม่ว่า Crypto.com Arena หลังจากเซ็นสัญญากับทาง Crypto.com แพลตฟอร์มดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก แทนที่บริษัทอุปกรณ์สำนักงานอย่าง Staple ที่กำลังจะหมดสัญญาลงเร็ว ๆ นี้ คาดว่า สนามแข่งดังกล่าว จะเปิดตัวในวันคริสต์มาสนี้  

 

Crypto.com Arena

 

 

 

 

และเพื่อเริ่มต้นเป็นหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการ Anschutz Entertainment Group (AEG) เจ้าของสนามแข่งในลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นสนามแข่งของสโมสรบาสเกตบอล L.A. Lakers และ LA Clippers รวมถึงสโมสรกีฬาประเภทอื่น ๆ ในแอลเอและ Crypto.com จะเปิดตัวโลโก้ใหม่และทรัพย์สินของแบรนด์อื่น ๆ รวมไปถึงป้ายภายในของสนามกีฬาทั้งหมด และคาดว่าจะป้ายนอกสถานที่จะถูกแทนที่ทั้งหมดภายในเดือนมิถุนายน 2022

 

 

 

 

การเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ ทำให้ Crypto.com กลายเป็นศูนย์กลางด้านกีฬาที่ใหญ่ที่สุดและยังเป็นการเน้นย้ำถึงอิทธิพลของสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและตลาด NFT ทั่วโลก นอกจากนี้ ยังทำให้ Crypto.com กลายเป็นพันธมิตรแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการของ L.A. Lakers และ LA Kings อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล : Crypto.com

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ