เด่นโซเชียล

รู้จักหนังสือ "หมอนะ" เขียนจากประสบการณ์ในห้องทำฟันบอกเล่าเรื่องราวสุดฮา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บไว้เป็นความทรงจำ ส่องหนังสือ "หมอนะ" ทันตแพทย์ชื่อดัง กับภาษาการเขียนสุดต๊าชแถมให้สาระความรู้เรื่องฟัน ผ่านการเล่าเป็นเรื่องราวสุดฮา ที่เอฟซีควรมีเก็บไว้

ชวนมารู้จักกับหนังสือของ "หมอนะ" ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ ทันตแพทย์ชื่อดัง เจ้าของเพจ "ใกล้หมอฟัน" ที่ได้เขียนไว้ก่อนเสียชีวิต โดยหนังสือชื่อ "อ้าปากกว้าง ๆ หน่อยครับ" ให้ความรู้เรื่องการรักษาฟัน พร้อมทั้งยังมีเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจรวมไว้ในเล่มนี้อีกมากมาย 

 

 

โดยหนังสือ "อ้าปากกว้าง ๆ หน่อยครับ" ของ "หมอนะ" ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ ทันตแพทย์ชื่อดัง ได้ถูกตีพิมพ์และวางขายเมื่อเดือนกันยายน ปี 2559 เป็นเนื้อหาที่ได้รวบรวมประสบการณ์จากห้องทำฟันมาบอกเล่าเป็นเรื่องราวสุดฮาแถมยังได้สาระความรู้ต่าง ๆ ทั้งนี้หนังสือเล่มนี้ได้เผยข้อมูลอีกด้านว่าการไปทำฟันนั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด 

 

สำหรับ "หมอนะ" ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ ทันตแพทย์ชื่อดัง เจ้าของเพจ "ใกล้หมอฟัน" ได้เสียชีวิตจากอาการป่วยภูมิแพ้ และติดเชื้อระบบทางเดินทางหายใจ หลังเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาล นานกว่า 2 เดือน 

 

สำหรับกำหนดการงานศพ "หมอนะ" จะมีพิธีรดน้ำศพวันนี้ 13 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. และสวดพระอภิธรรมต่อเวลา 17.30 น. ขณะที่วันอื่น ๆ จะสวดพระอภิธรรมในเวลา 18.00 น. (3 คืน) ณ ศาลา 4 วัดโสมนัสราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพฯ และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอังคาร 16 พฤศจิกายน 2564 

 

 

หนังสือ "อ้าปากกว้าง ๆ หน่อยครับ" ของ "หมอนะ" ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ ทันตแพทย์ชื่อดัง ได้ถูกตีพิมพ์และวางขายเมื่อเดือนกันยายน ปี 2559

 

รู้จักหนังสือ \"หมอนะ\" เขียนจากประสบการณ์ในห้องทำฟันบอกเล่าเรื่องราวสุดฮา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ