เด่นโซเชียล

"Wilson" วิลสัน ลูกวอลเลย์ประกอบภาพยนตร์ Cast Away ประมูลขายในราคา 10 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Wilson" วิลสัน ลูกวอลเลย์คู่ใจของตัวละครหลักจากภาพยนตร์ คนหลุดโลก (Cast Away) เมื่อปี 2000 ล่าสุดได้ถูกประมูลขายเป็นของที่ระลึกให้กับนักสะสมได้ราคาสูงถึง 10 ล้านบาท

 

"Wilson" วิลสัน แบรนด์อุปกรณ์กีฬาที่หลายคนรู้จักหรือคุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยเฉพาะจากภาพยนตร์ คนหลุดโลก (Cast Away) เมื่อปี 2000 ที่ผ่านมา ผ่านสตอรี่ที่หลายคนจดจำกับลูกวอลเลย์บอลคู่ใจของพระเอกในเรื่อง ซึ่งวันนี้ เพิ่งถูกประมูลออกไปเป็นของที่ระลึกในราคามากถึง 10 ล้านบาท

 

 

 

 

คนหลุดโลก (Cast Away) เป็นเรื่องราวของชัค โนแลนด์ นำแสดงโดย ทอม แฮงส์ (Tom Hank) วิศวกรระบบของบริษัท Fedex ที่วันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุทางเครื่องบิน จนกระทั่งไปติดเกาะร้างแห่งหนึ่งตามลำพัง กับ "Wilson" วิลสัน ลูกวอลเลย์บอลที่เป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจให้เขาระบายความทุกข์และความกดดัน จากสภาวะกดดันทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นจากความโดดเดี่ยว เพื่อให้ตัวเองมีสติ และหาวิธีเอาชีวิตรอดท่ามกลางเกาะร้างอันโดดเดี่ยว 

 

 

 

 

จากเรื่องราวดังกล่าว ทำให้ "Wilson" วิลสัน เป็นเหมือนตัวละครสำคัญในเรื่อง ที่ทำให้คนหลุดโลก (Cast Away) สามารถดำเนินสตอรี่ได้อย่างน่าสนใจ จนเห็นความผูกพันระหว่างตัวละครเอกกับลูกวอลเลย์บอลดังกล่าว ราวกับมีชีวิตอยู่จริง 

.

เป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษ ที่ลูกวอลเลย์บอล "Wilson" วิลสัน กลายเป็นสัญลักษณ์ที่ตราตรึงความทรงจำแก่ผู้ที่ชมภาพยนตร์เป็นอย่างดี และล่าสุดถูกประมูลขายเป็นที่ระลึกในราคา 235,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าทาง Prop House คาดการณ์ไว้ถึง 10 เท่าด้วยกัน!

 

ข้อมูล : bbc.comhypebeast.com

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ