เด่นโซเชียล

"Squid Game" ผู้กำกับเผย เตรียมตัวรอให้ดี ซีซั่น 2 มาแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Squid Game" ซีรีส์เกาหลีชื่อดังจาก Netflix จนสามารถครองอันดับ 1 ซีรีส์ยอดนิยมใน 90 ประเทศทั่วโลก ได้ยาวนานถึง 10 วัน แถมช่วงท้ายซีรีส์ยังทิ้งทวนให้เหล่าแฟนคลับชวนคิดว่าจะต้องมีซีซั่น 2 ตามมาแน่ ล่าสุดผู้กำกับออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เจอกันอีกครั้งแน่นอน

 

"Squid Game" ซีรีส์เกาหลีชื่อดังที่หลายคนต่างรอคอยซีซั่น 2 หลังจากทิ้งท้ายซีซั่น 1 ให้ชวนดูต่อ ล่าสุดทาง Associated Press ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์สั้น ๆ ของผู้กับกับ "Squid Game" อย่างฮวางดงฮยอกเรื่องแผนการซีรีส์ดังกล่าว ล่าสุด ทางผู้กำกับยืนยันว่า ซีซั่น 2 มาแน่นอน โดยระบุว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไป

 

 

 

 

หลังจากซีรีส์ "Squid Game" กลายเป็นซีรีส์เกาหลีบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ที่สามารถทุบสถิติผู้ชมมากถึง 111 ล้านคน ภายใน 17 วันเท่านั้น ดังนั้น จึงคาดเดาได้ไม่ยากเลยว่า กระแสเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้เกิดซีซั่น 2 แน่นอน

 

ด้านผู้กำกับฮวางดงฮยอก กล่าวว่า สำหรับกระแส "Squid Game" ซีซั่น 1 ที่ผ่านมามีทั้งกระแสชื่นชอบ และเสียงเรียกร้องให้มีซีซั่น 2 มากมาย จนฉันคิดว่า พวกคุณคงไม่มีทางเลือกให้เราแล้วแหละ 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังได้กล่าวอีกว่า ยังเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่าซีซั่นจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่ แต่ฉันสัญญาเลยว่า กีฮุนจะกลับมาทำอะไรบางอย่างเพื่อความถูกต้องแน่นอน

 

สำหรับแฟนคลับ "Squid Game" และผู้ชมที่ไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการโซเชียลต่าง ๆ อย่าลืมติดตามคมชัดลึกออนไลน์ไว้ให้ดี ๆ เราจะอัปเดตข้อมูลมาเสิร์ฟผู้ชมถึงที่แน่นอนค่ะ

 

ข้อมูล : theverge.com

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ