เด่นโซเชียล

"ไรเดอร์" เฮ เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 90 บาท/วัน ผ่าน K+ market เช็คด่วนโปรโมชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลดภาระค่าใช้จ่าย "ไรเดอร์" ให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าประกอบอาชีพเพียง 90 บาท/วัน ผ่านแอปฯ K+ market เช็คด่วนโปรโมชั่น

 

ข่าวดี "ไรเดอร์" กสิกรไทย จับมือ เอช เซม มอเตอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมพันธมิตร สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) และ foodpanda ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบอาชีพรับส่งอาหาร (Rider) สนับสนุนกลุ่มคนตัวเล็กที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้จากวิกฤติ โควิด-19 ให้สามารถสร้างรายได้เสริมจากการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (EV Bike) เพื่อประกอบอาชีพ ช่วยผลักดันให้สังคมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทยเกิดเร็วขึ้น ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

 

 

โดยจัดโปรโมชั่นให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านแอป K+ market เพียง 90 บาทต่อวัน สำหรับการเช่ารถ 30 วัน และยังสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ที่สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ H SEM Power Station นำร่องที่ธนาคารกสิกรไทย 12 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่

 

  1. สำนักงานใหญ่ พหลโยธิน
  2. สาขาถนนรางน้ำ
  3. สาขาสี่แยกวังหิน
  4. สาขาสุขุมวิท 101
  5. สาขาคลองจั่น
  6. สาขาบางปะกอก
  7. สาขาท่าพระ
  8. สาขาถนนอโศก - ดินแดง
  9. สาขาสมุทรปราการ
  10. สาขาบางเมฆขาว
  11. สาขาโพธิ์สามต้น
  12. สาขาถนนแจ้งวัฒนะ

 

นอกจากนี้ PMCU ยังร่วมเป็นพันธมิตรติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ลานจอดรถ CU Sport และสนับสนุนการใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากับบุคลากรของจุฬาฯ ร้านค้า และวินมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่ของ PMCU ขณะที่ foodpanda Platform ร่วมโปรโมทส่วนลดค่าเช่ารถ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ "ไรเดอร์" (Rider) เมื่อเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่าน K+ market

 

 

 

 

สำหรับ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ดังกล่าวนั้น เหล่า "ไรเดอร์" ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะนอกจากสมรรถนะที่สามารถวิ่งได้ความเร็วสูงสุด 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแล้ว ยังมีการอำนวยความสะดวกให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ด้วยสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ H SEM Power Station นวัตกรรมอัจฉริยะสามารถระบุตัวตนด้วยคลื่นวิทยุ หรือ RFID ออกแบบให้สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ด้วยตนเอง สะดวก รวดเร็ว เพียง 3 นาที

ทั้งนี้ ระบบยังทำงานเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน H SEM MOVE ผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะแสดงพิกัดที่ตั้งทั้งหมดของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ แสดงจำนวนแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งาน และแสดงประวัติการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้กับผู้ใช้อีกด้วย

 

 

ขณะที่การติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ H SEM Power Station ที่ลานจอดรถ CU Sport จะเริ่มให้บริการต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยจะมีการโปรโมทการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่าน CUNEX STAFF App ด้วย

ด้าน foodpanda จะช่วยโปรโมทและสนับสนุนให้ไรเดอร์เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เป็นยานพาหนะพลังงานสะอาดในการจัดส่งอาหาร ด้วย โปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดค่าเช่ารถผ่าน K+ market มูลค่า 900 บาท หรือคิดเป็นค่าเช่า 90 บาทต่อวัน สำหรับการเช่ารถ 30 วัน

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : กสิกรไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ