เด่นโซเชียล

"สินเชื่อคนมีรายได้น้อย" เงินเดือน 6,000 บาท กู้ได้ ไม่ต้องค้ำ ไม่เช็คเครดิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สินเชื่อคนมีรายได้น้อย" เงินเดือนหมดก่อนสิ้นเดือน ต้องการเงินด่วน แหล่งเงินกู้ถูกกฎหมาย อีกทางเลือก โอนเข้าบัญชี ไม่ต้องค้ำ เงินเดือน 6,000 บาท ไม่เช็คเครดิต

 

"สินเชื่อคนมีรายได้น้อย" อีกทางเลือกสำหรับคนเงินเดือนน้อย เงินไม่ถึง 1 หมื่นบาท เงินเดือนหมดก่อนสิ้นเดือน อยากกู้เงิน ยืมเงินด่วน หรือมองหาแหล่งเงินกู้ถูกกฎหมาย โอนเงินสดเข้าบัญชี ไม่ต้องค้ำ เงินเดือน 6,000 บาท ก็กู้ได้ ไม่เช็คเครดิต ดอกเบี้ยน้อย ผ่อนจ่ายสบาย สูงสุด 36 งวด วงเงินสูงถึง 1.5 เท่า สมัครง่าย เอกสารน้อย ไม่ยุ่งยาก ไม่รอนาน เฮงพร้อมใช้ อาจเป็นคำตอบ และหากประวัติการผ่อนชำระดี ยังสามารถรับวงเงินเพิ่มขึ้นได้อีก

 

 

 

 

เคยมั้ยที่ต้องการรีบใช้เงินด่วนแต่จะไปขอสินเชื่อที่ไหนเขาก็ไม่รับ เพราะต้องมีเงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป ถึงจะสมัครสินเชื่อได้ แถมยังไม่การันตีนะว่าจะได้รับการอนุมัติหรือไม่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับเอกสารอื่น ๆ ด้วย ส่วนใครที่มีรายได้น้อย เงินเดือนไม่มาก แต่ต้องการใช้เงินก้อนแบบด่วน ๆ ก็อาจจะสร้างความหนักใจอยู่ไม่น้อย หลายคนได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 ถูกพักงาน ลดเงินเดือน แต่รายจ่ายยังมีเท่าเดิม ยิ่งทำให้ความจำเป็นในการมีเงินสำรอง เงินหมุนเวียนยิ่งเพิ่มสูงขึ้น ส่วน "สินเชื่อคนมีรายได้น้อย" ก็ช่างหายากแต่ใช่ว่าจะไม่มี

 

 

 

 

เฮงพร้อมใช้ คืออะไร

  • "สินเชื่อคนมีรายได้น้อย" สินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้ต้องการได้เงินก้อน ผ่อนสบาย ไม่ต้องมีคนค้ำ รายได้เริ่มต้น 6,000 บาท ก็กู้ได้ ไม่ต้องมีทรัพย์สินค้ำประกัน เอกสารน้อย ไม่ยุ่งยาก ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ รวมกันสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก

เงื่อนไขในการกู้

  • เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาท ขึ้นไป ตอบโจทย์สำหรับผู้มีรายได้น้อย เพียงคุณมีเงินเดือน หรือ รายได้ขั้นต่ำ ตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้สบาย ๆ แล้ว
  • กู้ง่าย เอกสารน้อย เพียงแค่มีเอกสารทางการเงิน เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน , สลิปเงินเดือน , ประกันสังคม มาตรา 33 , หรือ สเตทเมนต์ ย้อนหลัง 6 เดือน (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ก็สมัครได้เลย
  • ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ ไม่ต้องมีคนค้ำ ใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อความสะดวก ง่าย ต่อผู้กู้ พร้อมรับเงินไวได้ทันใจ
  • เงินเดือนน้อย กู้ได้ถึง 1.5 เท่า* ได้วงเงินเยอะ จะทำอะไรก็สะดวก ไม่ว่าจะนำเงินไปเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เก็บไว้เป็นเงินก้อนสำรอง ปลดหนี้บัตรเครดิต ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ หรือจ่ายค่ารักษาพยาบาล
  • ผ่อนดี รับเงินเพิ่ม หากประวัติผ่อนชำระดีติดต่อกันมากกว่า 3 เดือน สามารถรีไฟแนนซ์ได้เท่าวงเงินเดิม และหากมีประวัติผ่อนชำระดีติดต่อกันมากกว่า 6 เดือน สามารถรีไฟแนนซ์ได้ แต่สูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่า
  • อนุมัติปั๊บ รับเงินผ่านบัญชีทันที เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีทันที ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางรับเงิน

 

 

คุณสมบัติ

  • บุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุ 20 - 65 ปี ณ วันขอ "สินเชื่อคนมีรายได้น้อย"
  • ไม่มีทรัพย์หรือทรัพย์สินเป็นหลักประกัน
  • บุคคลที่เป็นพนักงานประจำ รายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (แสดงหนังสือรับรองรายได้) มีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป และต้องไม่อยู่ในช่วงทดลองงาน อยู่ระหว่างการพักงาน หรืออยู่ในระหว่างพิจารณาโทษ
  • พักอาศัยที่อยู่ปัจจุบันหรือที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน บ้านเช่า หรือหอพักและสถานประกอบการ ระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตร จากที่ตั้งสาขาที่ขออนุมัติสินเชื่อ รวมถึงวันที่ลูกค้าเข้าพักที่อยู่อาศัยไม่น้อยกว่า 4 เดือน

เอกสารประกอบ

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอสินเชื่อ
  2. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขอสินเชื่อ
  3. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ - สกุล (ถ้ามี)
  4. หนังสือรับรองเงินเดือน ฉบับจริง (ต้องระบุ ตำแหน่ง รายได้ และวันที่เริ่มงานด้วย) อายุไม่เกิน 1 เดือน
  5. สลิปเงินเดือน ฉบับจริง ย้อนหลัง 1 เดือนล่าสุด หรือหลักฐานการเดินบัญชีกับธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน

 

 

หมายเหตุ

  • อัตราดอกเบี้ย EIR สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี
  • สามารถเลือกช่วงเวลาการผ่อนชำระได้ดังนี้ 12 งวด , 18 งวด , 24 งวด และ 36 งวด
  • การอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : เฮงพร้อมใช้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ