เด่นโซเชียล

สาวโวย "ถนนดาวอังคาร" ทำพ่อไตฉีก เล่าย้อนต้นปีก็เกือบตายเพราะถนนนี้มาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซ้ำที่เดิม สาวสุดทนโวย "ถนนดาวอังคาร" ทำพ่อไตฉีก หลังขับตกหลุมหน้าอกไปกระแทกกับพวงมาลัย เล่าย้อนต้นปีก็เกือบตายเพราะถนนแห่งนี้มาแล้ว ล่าสุดผู้เกี่ยวข้องทราบเรื่องแล้ว บอกรองบฯซ่อมปีหน้า

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Wanthida Toemngam สุดทนกับถนนในหมู่บ้านที่เป็นหลุมเป็นบ่ออย่างกับ "ถนนดาวอังคาร" ซึ่งทำให้พ่อของเธอต้องเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากขับรถตกหลุม "ถนนชำรุด" หน้าอกไปกระแทกกับพวงมาลัยถึงขั้น "ไตฉีก" 

 

 

โดยสาวผู้โพสต์สุดทนกับถนนในหมู่บ้านที่เป็นหลุมจนเรียกว่า "ถนนดาวอังคาร" ได้โพสต์ภาพของพ่อที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับระบายหลังพ่อของเธอขับรถตกหลุม "ถนนชำรุด" แล้วพวงมาลัยกระแทกหน้าอกจน "ไตฉีก" ว่า 

 

"วันนี้มีอะไรจะมาเล่าให้ฟัง คือพ่อฟ้าอะขับรถตกหลุมแล้วพวงมาลัยกระแทกหน้าอก ฟังดูเหมือนไม่มีอะไรใช่ป่ะกะแค่เรื่องขับรถตกหลุม แต่คุณรู้ไหมว่า พ่อฉันเลือดออกในช่องท้อง หมอมาตรวจดูอาการพบว่า "ไตแตก" คือนี่ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นแรงขนาดนี้ 

 

และเมื่อต้นปีพ่อก็ขับรถตกหลุมจนหัวฟาดพื้นตอนนั้นหัวแตกก็ได้นอนโรงบาล ที่อยากจะมาเล่าคือ ถนนในหมู่บ้านอะเหี้xมาก เหี้xจริง ๆ หลุมยิ่งกว่าดาวอังคาร เปลี่ยนนายก เปลี่ยน อบต. ถนนก็ห่วยแตกเหมือนเดิมวะ ต้องไปร้องเรียนที่ใครวะ ชีวิตคนคนนึงอะมึง เข้าใจป่ะคำว่าไม่โดนกับครอบครัวคุณคุณไม่เข้าใจหรอก ปีนี้ 2 รอบละพ่อกูอะ ย้ำว่าแค่ขับรถตกหลุม!!!!! 

 

ซ่อมสักทีเหอะถนนอะไม่ไหวจริง ๆ วะ ขอพูดหน่อย #อบตโคกสนวน อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ ว่าง ๆ จะถ่ายถนนให้ได้ดูกันนะคะว่าห่วยแตกขนาดไหน #สู้ๆนะป๋าเดี๋ยวก็ได้กลับบ้านเราแล้ว #อดทนเด้อ" 

 

สาวโวย "ถนนดาวอังคาร" ทำพ่อไตฉีก เล่าย้อนต้นปีก็เกือบตายเพราะถนนนี้มาแล้ว

 

 

ทั้งนี้เธอได้โพสต์อัปเดตล่าสุดว่า เรื่องดี ๆ ของวันนี้ มีน้องทำงานใน อบจ. แจ้งมาแล้วนะคะว่าส่วนที่รับผิดชอบได้ทราบเรื่องแล้ว และจะดำเนินการแก้ไขปรับปรุงให้เป็นโครงการของปี 65 ขอบคุณท่านมาก ๆ ค่ะ ที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องถนนให้หมู่บ้านของหนู ส่วนตัวหนูเองไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นกับครอบครัวใครอีก และสุดท้ายข่าวดีคือพ่อได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพ่อนะคะ 

 

สาวโวย "ถนนดาวอังคาร" ทำพ่อไตฉีก เล่าย้อนต้นปีก็เกือบตายเพราะถนนนี้มาแล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline