เด่นโซเชียล

"stranger things" เตรียมเปิดเกมฟรีบน Android แฟนคลับซีรีส์ตัวยงไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"stranger things" เป็นซีรีส์ชื่อดังที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสมาชิกในแก๊งที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ต้องออกตามหา และขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานท้องถิ่น จนพบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติและการทดลองลับ ๆ ของรัฐบาลอีกด้วย

 

"Stranger Things" ซีรีส์ชื่อดังจากอเมริกา ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายยุค 80 ทั้งมู้ดแอนด์โทน การแต่งตัว ดนตรี ไปจนถึงเทคโนโลยีแบบอนาล็อค ทำให้หลายคนเหมือนได้ย้อนเวลานึกถึงเรื่องราวในอดีตได้เป็นอย่างดี

 

 

stranger things, ซีรีส์ดัง, สเตรนเจอร์ ธิงส์

 

 

ส่วนเรื่องของคาแรคเตอร์ตัวละครก็เรียกได้ว่าจัดจ้านครบรส ถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันผ่านตัวละครเอก เหมือนได้หวนวันวานไปสัมผัสช่วงเวลาตอนเด็กที่ได้วิ่งเล่นกับเพื่อนในแก๊ง ทั้งการขี่จักรยาน เกมบอร์ด รวมถึงการไขปริศนาของตัวละครจนได้ไปพบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่คาดไม่ถึง!

 

 

 

 

และด้วยกระแสเหล่านี้ จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง จนเกิดปรากฏการณ์ "Stranger Things" fever ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับป้ายซีรีส์ "Stranger Things"  บนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่บนพื้นที่ใจกลางเมือง ไปจนถึงหอศิลป์กรุงเทพมหานคร (BACC) เอกมัย และทองหล่อด้วย เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในซีรีส์ชื่อดังที่ทำให้แอปสตรีมมิ่งชื่อดังได้แจ้งเกิดเป็นวงกว้างในไทยตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน 

 

 

stranger things, ซีรีส์ดัง, สเตรนเจอร์ ธิงส์

 

 

และสำหรับใครที่คิดว่า"Stranger Things" จะเป็นซีรีส์ฝรั่ง ที่จะทำให้คุณติดจนต้องอดหลับอดนอน สุดท้ายเรื่องพลิก! ไม่สนุกอย่างที่อวยไว้นี่! บอกเลยซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะคุณจะได้สัมผัสเรื่องราวครบทุกรสชาติ ทั้งความผูกพัน ความรัก เสียใจ ลุ้นระทึกทุกตอน! จนติดเองโดยอัตโนมัติแน่นอน!

 

 

 

และล่าสุด! ทางแอปสตรีมมิ่งชื่อดัง ได้ประกาศเตรียมรุกตลาดสตรีมมิ่งเกมร่วมกับสตูดิโอ BonusXP โดยเปิดตัวบน Android ก่อน เริ่มจากซีรีส์ชื่อดังตลอดกาลอย่าง "Stranger Things" : 1984 และ"Stranger Things" 3 และเกมแคชวลอีก 3 เกม ได้แก่ Shooting Hoops, Card Clast และ Teerter Up เล่นฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีโฆษณาให้รำคาญใจ

 

 

stranger things, ซีรีส์ดัง, สเตรนเจอร์ ธิงส์

 

 

ซึ่งผู้ชมจะเห็นแถว เกมมือถือ แทรกขึ้นมาในรายชื่อหนังและซีรีส์ ก็สามารถกดดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย แถมบางเกมยังเป็นแบบออฟไลน์อีกด้วย และสำหรับแฟนคลับในไทยที่สนใจเกมนี้ อาจจะต้องรออีกสักระยะให้สตรีมมิ่งปล่อยอัปเดตให้ผู้ใช้สามารถใช้ได้ทุกกลุ่ม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ