เด่นโซเชียล

"ลอยกระทง2564" ลอยที่ไหนดีให้ได้คู่ แจกพิกัด 4 สถานที่ คนโสดไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลอยกระทง2564" วันลอยกระทง เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่คู่รักจะได้อินกับบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมสะเดาะเคราะห์ขอขมาพระแม่คงคา ไปพร้อม ๆ กับการอธิษฐานให้สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต สร้างกลิ่นอายความหวานละมุนให้กับพื้นที่โดยรอบ จนทำให้คนโสดต่างเหม็นความรักกันใหญ่

 

"ลอยกระทง2564" วันลอยกระทงในปีนี้คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป เพราะเราได้รวบรวมพิกัด 4 สถานที่ลอยกระทง ที่ไหนดี ? ให้ได้คู่ มาฝากเพื่อน ๆ ให้เหล่าคนโสดได้เตรียมตัวเตรียมใจต้อนรับแฟนคนใหม่ฉลองก่อนสิ้นปีกันได้เลยจ้า

 

1. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

วันลอยกระทง, ลอยกระทง2564, ลอยกระทง, เทศกาลลอยกระทง

 

 

หลังจากที่คราวที่แล้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ลือกันว่าถ้าไปลอยเป็นคู่จะเลิกกันไป แต่ครั้งนี้เราจะพาคุณเปลี่ยนโลเคชั่นไปบริเวณสระน้ำหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สองรัชกาล สถานที่ลอยกระทงยอดฮิตสำหรับคนโสด เพราะที่นี่มีความเชื่อว่า ถ้าคนโสดได้มาลอยกระทงกับคนที่แอบชอบ จะได้สมหวังในความรักอีกด้วย ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งใน Top 4 ที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ ให้ไปลองเซอร์เวย์กันจ้า

 

 

 

 

2. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

 

 

วันลอยกระทง, ลอยกระทง2564, ลอยกระทง, เทศกาลลอยกระทง

 

 

เปลี่ยนพิกัด "ลอยกระทง2564" มาที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านฝั่งธนอย่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือที่ทุกคนเรียกกันติดปากว่า บางมด หนึ่งในสถานที่คนโสดสนิทหรือคนมีแฟนแล้วต้องลองมาลอยกระทง เพราะที่นี่มีข่าวลือกันว่าถ้าคู่รักมาลอยกระทงด้วยกันจะทำให้รักกันตลอดไป และสำหรับคนโสด ที่นี่ก็เป็นโลเคชั่นที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่า เด็กมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีหน้าตาดีจริง เผื่อจะถูกใจคนโสดลองจีบก็ไม่เสียหายนะคะ

 

3. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต)

 

 

วันลอยกระทง, ลอยกระทง2564, ลอยกระทง, เทศกาลลอยกระทง

 

 

สำหรับใครที่ยังโสดแล้วอยากระบายความในใจดัง ๆ จนช่วยให้สมหวังในความรัก ต้องมาลอยที่นี่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต) เลย เพราะที่นี่มีความเชื่อว่า ถ้าลอยกระทงเสร็จแล้วให้เดินไปที่สะพานดาว พร้อมตะโกนชื่อคนที่แอบชอบแบบสุดเสียง จะช่วยสมหวังในความรักกับคนที่แอบชอบ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่หนุ่มสาวโสดสนิทแต่มีเจ้าของหัวใจแล้ว ต้องเตรียมวอร์มเสียง จิบน้ำอุ่นกันยาว ๆ เลยทีเดียว

 

 

 

 

4. มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสนามจันทร์

 

 

วันลอยกระทง, ลอยกระทง2564, ลอยกระทง, เทศกาลลอยกระทง

 

 

ถ้าคุณเลือกจะมาลอยกระทงที่นี่ คุณจะได้อิ่มเอมใจไปกับบรรยากาศสุดคลาสสิก ชิล ๆ ช้อปเพลิน ๆ ไปกับสินค้าของนักศึกษาและดนตรีสดเบา ๆ ว่าด้วยเรื่องความเชื่อกันบ้าง นอกจากที่นี่จะมีความเชื่อกันว่าถ้าคนมีคู่มาลอยกระทงแล้วจะเลิกกัน ที่นี่ก็ยังมีอีกหนึ่งความเชื่อสำหรับคนโสดว่าถ้ามาลอยคนเดียวจะได้คู่กลับไป หรือถ้าลอยกับคนที่แอบชอบก็จะสมหวังด้วย

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับคอนเทนต์ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ ต้องบอกก่อนว่าทุกอย่างเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ท้ายที่สุดนี้ คมชัดลึกออนไลน์ ก็ขออวยพรให้หนุ่มสาวที่ยังโสด ได้เจอคนที่ชอบคนที่ใช่ในวันลอยกระทง2564 ตาม "ลอยกระทงในตำนาน" นี้นะคะ

 

 

อ้างอิงข้อมูลจาก : campus.com , dek-d.com

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : walkwhereworld.com

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ