เด่นโซเชียล

"ลอยกระทงออนไลน์ 2564" ปีนี้ สไตล์ New Normal แจกลายแทงคัดแบบเน้น ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลอยกระทงออนไลน์ 2564" อย่างที่รู้กันดีกว่าเทศกาลลอยกระทงเป็นเทศกาลที่อยู่คู่คนไทยมานาน เพราะนอกจากจะเป็นเทศกาลที่ครอบครัวจะได้สานสันพันธ์ให้แนบชิดมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเกี่ยวข้องกับความเชื่อเรื่องลอยสิ่งร้าย ๆ ออกไป พร้อมขอพรแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตอีกด้วย

 

วันนี้ "ลอยกระทงออนไลน์ 2564" ปีนี้ สไตล์ New Normal มาฝากเพื่อน ๆ กันเข้าใกล้ เทศกาลลอยกระทง อีกครั้ง กับโมเมนต์พิเศษที่ทุกคนรอคอย เพื่อสะเดาะเคราะห์และอธิษฐานขอพรประจำปี แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการลอยกระทงออนไลน์อีกแล้ว เราเลยขอแจกลายแทง 3 เว็บไซต์

 

 

 

 

1. The Old Siam

 

 

ลอยกระทงออนไลน์, วันลอยกระทง, ลอยกระทง2564, ลอยกระทง, เทศกาลลอยกระทง

 

 

สำหรับใครที่ชอบความรวดเร็ว ๆ ทันใจคนรุ่นใหม่ ต้องเว็บ The Old Siam เลย เพราะ เว็บนี้จะช่วยให้คุณ "ลอยกระทงออนไลน์ 2564" ได้ง่าย ๆ ผ่านแค่ 3 สเต็ปเท่านั้น เพียงแค่กดลอยกระทงออนไลน์ เลือกรูปแบบกระทงที่ต้องการ ใส่ชื่อและคำอธิษฐาน ง่าย ๆ สบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า

คลิ๊กที่นี่ theoldsiam.co.th/loykrathong

 

 

 

2. Ecard Design Animation

 

 

ลอยกระทงออนไลน์, วันลอยกระทง, ลอยกระทง2564, ลอยกระทง, เทศกาลลอยกระทง

 

 

ถ้าคุณเป็นสายคลาสสิก หรือเป็นสาย Nature Lover ต้องห้ามพลาด กับเว็บ Ecard Design Animation เว็บ "ลอยกระทงออนไลน์ 2564" ที่ช่วยให้คุณสะดวกไปอีกขั้นกับการรองรับการใช้งานได้ทั้ง PC และโทรศัพท์ ประกอบกับฟังก์ชันเลือกเมืองที่ต้องการลอยกระทงเสมือนจริง และวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมดได้เลือกดีไซน์ พร้อมใส่ชื่อ เมือง และคำอธิษฐาน แค่นี้ก็ลอยกระทงได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านได้เลยจ้า

คลิ๊กที่นี่  www.ecarddesignanimation.com/

 

 

3. Longdo

 

 

ลอยกระทงออนไลน์, วันลอยกระทง, ลอยกระทง2564, ลอยกระทง, เทศกาลลอยกระทง

 

 

ปิดท้ายด้วยเว็บไซต์ดีไซน์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร อย่าง Longdo ที่คุณสามารถเลือกโลเคชั่นที่ต้องการผ่านแผนที่ และครีเอตกระทงในรูปแบบที่ต้องการได้ง่าย ๆ ด้วยไอเทมให้คุณได้เลือกใช้หลายแบบ หลังจากตกแต่งเสร็จแล้ว ก็แค่ใส่ชื่อ คำอธิษฐานและอีเมล แค่นี้ก็พร้อมลอยตามกระแสน้ำที่เราเลือกได้เลย นอกจากนี้ เว็บไซต์นี้ยังตอบโจทย์ครอบครัวหรือคนรักที่อยู่ไกลกันอีกด้วย เพราะคุณสามารถลอยกระทงไปพร้อม ๆ กันผ่านเว็บไซต์นี้ได้เหมือนเป็นการชดเชยช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน เรียกได้ว่า ตัวห่างแต่ใจไม่ห่างกันนั่นเอง

คลิ๊กที่นี่  map.longdo.com/loykrathong/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ