เด่นโซเชียล

"ดรีมเวิลด์" โอดวัคซีนเต็มแขนไม่มีแผนเปิด หลังต้องปิดบริการนานกว่า 7 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวนสนุก "ดรีมเวิลด์" โอดพนักงานฉีดวัคซีนแล้วแต่ไม่มีแผนเปิด "สวนสยาม" โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจหลังต้องร่วมชะตากรรมเดียวกันปิดบริการนานกว่า 7 เดือน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่คนในโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจ หลังจากที่เฟซบุ๊ก Dream World สวนสนุกดรีมเวิลด์ มีการโพสต์ภาพการ์ตูนสวมชุดพนักงานของสวนสนุกมีวัคซีนปักเต็มแขน พร้อมแคปชั่นว่า
 

 "พนักงานฉีดวัคซีนเต็มแขน ไม่มีแผนเปิดเลยจร้า" 

 

 

"ดรีมเวิลด์" โอดวัคซีนเต็มแขนไม่มีแผนเปิด หลังต้องปิดบริการนานกว่า 7 เดือน

 

 

จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นข้อความให้กำลังใจ และแชร์โพสต์ของ Dream World เป็นจำนวนมาก  เพราะที่ผ่านมาสวนสนุกหลายแหล่งต้องปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่วันที่  27 เม.ย.64 ที่ผ่านมา  

แต่ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับโพสต์ดังกล่าวคือ หนึ่งในคอนเมนต์ มีการแสดงความคิดเห็นจาก "สวนสยาม" หรือ Siam Amazing Park สยามอะเมซิ่งพาร์ค หนึ่งในสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ต้องตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกันกับ Dream World  และต้องปิดบริการชั่วคราวเล่นกัน โดยสวนสยามได้แสดงความคิด ว่า  

" เปิดเมื่อไหร่ครับ กอดๆ" 


งานนี้ทำเอาชาวเน็ตประทับใจและเข้ามาให้กำลังใจสวนสนุกทั้ง 2 แห่ง และอยากให้กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง

 

"ดรีมเวิลด์" โอดวัคซีนเต็มแขนไม่มีแผนเปิด หลังต้องปิดบริการนานกว่า 7 เดือน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าที่ผ่านมา ศบค.จะมีแนวทางคลายล็อก กิจกรรมและกิจการบางประเภทไปแล้วนั้น แต่สวนสนุก หรือสวนน้ำ ยังคงเป็นอีก 1 กิจการที่ยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการได้ตามปกติ เหมือนกิจการอื่น ๆ โดยที่ผ่านมาสวนสนุกและสวนน้ำ ได้ถูกสังปิดไปตั้งแต่กลางเดือนเม.ย. 64 ซึ่งเป็นช่วงที่โควิด-19กลับมาระบาดอีกครั้ง จนถึงขณะนี้รวมเป็นเวลานานกว่า 7 เดือนแล้วที่สวนสนุก และสวนน้ำต้องปิดการใช้บริการไป คงต้องลุ้นกันต่อว่าแนวทางการคลายล็อกของ ศบค.จะอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการได้อีกเมื่อไหร่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ