เด่นโซเชียล

อดีต "พระยันตระ" บินกลับแล้ว พร้อมทิ้งคติ ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกศิษย์เผยภาพ อดีต "พระยันตระ" ขึ้นเครื่องบินกลับสหรัฐฯแล้ว พร้อมทิ้งคติ ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ ถ้าเธอทิ้งธรรม ฉันก็ทิ้งเธอ

อดีต "พระยันตระ" หรือนายวินัย ละอองสุวรรณ ได้เดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อขึ้นเครื่องกลับสหรัฐอเมริกาแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้(27 ตุลาคม 2564) โดยมี "พระสงฆ์" แม่ชีและบรรดาเหล่าลูกศิษย์หลายสิบคนมารอส่ง 

 

 

โดยอดีต "พระยันตระ" ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2537 เสพเมถุนสีกา จนมีคำสั่งให้ขาดจากความเป็นพระภิกษุตามพระวินัยบัญญัติ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับมติสงฆ์และปฏิญาณตนว่าเป็นพระภิกษุเหมือนเดิม โดยเปลี่ยนจีวรเป็นสีเขียว ก่อนลี้ภัยไปยังสหรัฐอเมริกา รอจนสิ้นอายุความจึงเดินทางกลับไทยจนเป็นประเด็นดราม่าดังกล่าวที่มี "พระสงฆ์" หลายรูปแห่กราบไหว้ 

 

ทั้งนี้ที่เพจเฟซบุ๊ก "ยันตระ แห่งสุญญตาราม" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ท่านพระอาจารย์ยันตระ หรือ อดีต "พระยันตระ" ก่อนท่านขึ้นเครื่องบิน ท่านแสดงคติธรรมว่า "ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ ถ้าเธอทิ้งธรรม ฉันก็ทิ้งเธอ" 

 

ถ้าปฏิบัติธรรม ภาวนาอยู่เสมอ กระแสพลังจิตภาวนาก็จะส่งถึงท่านพระอาจารย์ได้ และท่านก็ส่งถึงผู้บุคคลนั้นผู้ประพฤติธรรมเช่นกัน 

 

 

อดีต \"พระยันตระ\" บินกลับแล้ว พร้อมทิ้งคติ ถ้าเธอไม่ทิ้งธรรม ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ

 

 

Cr. ยันตระ แห่งสุญญตาราม / Golden bright

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ