เด่นโซเชียล

อัปเดตโปรดี-ช่องทางจอง "เส้นทางบิน" รับเปิดประเทศ มัดรวมมาให้แล้ว เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตโปรโมชั่น-ช่องทางจอง "เส้นทางบิน" รับ "เปิดประเทศ" 1 พ.ย.นี้ มัดรวมมาให้แล้ว โดยเฉพาะ Air Asia กับโปรดี 0 บาท เช็คเลย

ภายหลังจากที่เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ "ยกเลิกเคอร์ฟิว" ซึ่งจะมีผลในช่วงเวลา 23.00 น. วันที่ 31 ต.ค.2564 นี้ รวมถึงเรื่อง พื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว รวม 17 จังหวัด มีทั้งยกจังหวัด บางอำเภอ ตำบล เกาะ และเขตเทศบาลในบางจังหวัด และการเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวจาก 46 ประเทศ โดยไม่ต้องกักตัว ในวันที่ 1 พ.ย.2564 "คมชัดลึกออนไลน์" ได้รวบรวมสายการบิน ที่กลับมาเปิด และจัดโปรโมชั่น เพื่อรองรับการท่องเที่ยวที่จะเกิดขึ้นจากการ "เปิดประเทศ" 

 

เริ่มกันที่ สายการบินแอร์ เอเชีย ที่มักจะมีโปรดี ๆ มาดึงดูดนักเดินทางอยู่เสมอ โดยเฉพาะโปรดี 0 บาท ล่าสุด ก็ได้ออกโปรโมชั่น บัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท ฉลองครบรอบ 1 ปี การเปิดตัว airasia Super App 

 

บัตรโดยสารเส้นทางในประเทศหลายเส้นทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท (สำหรับสมาชิก BIG) ได้แก่ ระหว่าง กรุงเทพฯ (ดอนเมืองหรือสุวรรณภูมิ) กับ

 

  • เชียงราย
  • ขอนแก่น
  • ภูเก็ต
  • นครศรีธรรมราช

 

ซึ่งหากได้ราคาตั๋ว 0 บาท จะจ่ายเพียงค่าธรรมเนียมสนามบิน (50 หรือ 100 บาท ขึ้นอยู่กับต้นทาง) และค่าธรรมเนียมชำระเงิน(เริ่มต้น 107 บาท) รวมเป็นเพียง 157 บาท สุทธิก็บินได้แล้ว

 

นอกจากนั้น ยังมีโปรโมชั่น ราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นเพียง 186 บาท ในเส้นทางอื่น ๆ ภายในประเทศ เช่น ระหว่างกรุงเทพฯ (ดอนเมืองหรือสุวรรณภูมิ) กับ

 

 

  • เชียงใหม่
  • พิษณุโลก
  • กระบี่
  • อุดรธานี
  • สุราษฎร์ธานี

 

และเส้นทางข้ามภาคระหว่าง หัวหินและอุดรธานี

 

สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2564 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. 2565 - 29 ต.ค. 2565 (ที่นั่งโปรโมชั่นมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และอาจไม่มีในบางเที่ยวบินที่มีความต้องการเดินทางสูง)

 

ช่องทางการจอง

จองได้เลยบน airasia Super App หรือ www.airasia.com

และยังมีโปรโมชั่นสำหรับบริการเสริม รับส่วนลด 20% เมื่อจองน้ำหนักสัมภาระ 25 กก. ขึ้นไป และที่นั่ง Hot Seats เพื่อใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. 2564  - 29 ต.ค. 2565 จองได้ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2564 - 31 ต.ค. 2564 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมโดยกดเลือกบริการ ‘เที่ยวบิน’ ในแอปพลิเคชัน
 

อัปเดตโปรดี-ช่องทางจอง "เส้นทางบิน" รับเปิดประเทศ มัดรวมมาให้แล้ว เช็คเลย

มาต่อกันที่ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้แจ้งการกลับมาให้บริการเที่ยวบินตรงข้ามภาค เชื่อมท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย กับ 2 จุดบินในภาคใต้ ทั้งภูเก็ตและหาดใหญ่อีกครั้ง เริ่มทำการบิน 3 พฤศจิกายนนี้ ทั้งสองเส้นทางบิน

 

จากการตรวจสอบตารางบินในเบื้องต้น เส้นทาง ระหว่างเชียงรายและภูเก็ต และ ระหว่างเชียงรายและหาดใหญ่ ทั้งสองเส้นทางจะเริ่มทำการบิน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  ทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์

 

นอกเหนือจากเส้นทางข้ามภาคจากเชียงรายแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ยังได้เริ่มทำการบินเส้นทางข้ามภาคเส้นทางใหม่ เชื่อมระหว่างภูเก็ตและเชียงใหม่แล้ว ซึ่งทำการบินด้วยความถี่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์

 

โดยเมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้จัดกิจกรรม "แฟนซี ฟรายเดย์ (Fancy Friday)" เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษ VZ415 จากท่าอากาศยานภูเก็ต สู่ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ บนเที่ยวบินพิเศษ ผู้โดยสารมีโอกาสร่วมลุ้นของรางวัลบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรม มารายา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 1 คืน 


กิจกรรม "แฟนซี ฟรายเดย์" เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "เวียตเจ็ท โฮเทล แอนด์ แอทแทร็คชั่น (Vietjet Hotel & Attraction)" ซึ่งไทยเวียตเจ็ท 
ร่วมกับ ทริป ดอท คอม (Trip.com) เสนอตัวเลือกที่พักในราคาคุ้มค่าแก่ผู้โดยสารบนเว็บไซต์ของไทยเวียตเจ็ท

 

ช่องทางการจอง

เว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com จากนั้นเลือกเมนู "Shopping" แล้วเลือกแถบ "Hotel Booking"

 

อัปเดตโปรดี-ช่องทางจอง "เส้นทางบิน" รับเปิดประเทศ มัดรวมมาให้แล้ว เช็คเลย

สายการบินนกแอร์

 "เราเที่ยวด้วยกัน" กับ นกแอร์คุ้มกว่า! รับเงินคืน 40% และเมื่อจองตั๋วเดินทางแบบไป-กลับ ด้วยบัตรโดยสารประเภท Nok X-tra หรือ Nok Max รับฟรี! E-Voucher จากสายการบินนกแอร์ สูงสุด 500 บาท เมื่อเป็นสมาชิกนกแฟนคลับ และยังสามารถรับสิทธิ์เงินคืน สูงสุด 3,000 บาท จากโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ได้อีกด้วย

เช็คเที่ยวบินได้เลยที่ https://bit.ly/3D8CLuz
 

ระยะเวลาจอง : 4-31 ตุลาคม 2564

ระยะเวลาเดินทาง : 11 ตุลาคม 2564 - 31 มกราคม 2565

 

อัปเดตโปรดี-ช่องทางจอง "เส้นทางบิน" รับเปิดประเทศ มัดรวมมาให้แล้ว เช็คเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ