เด่นโซเชียล

อย่ารับ "หมอแล็บ" เตือน พัสดุเก็บเงินปลายทาง หลอกได้ของขวัญหรูกำลังระบาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอแล็บ" โพสต์เตือนภัย มิจฉาชีพ ส่งพัสดุ เก็บเงินปลายทาง ยอด 529 บาท หลอกว่าได้ของขวัญสุดพิเศษเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลก มูลค่าเกือบ 2,000 บาท

วันที่ 26 ตุลาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" โดย "หมอแล็บ" โพสต์เตือนภัย "มิจฉาชีพ" ที่คราวนี้มารูปแบบส่งพัสดุ "เก็บเงินปลายทาง" ในยอด 529 บาท โดยหลอกว่าได้ของขวัญหรู มูลค่าเกือบ 2,000 บาท 

 

 

โดย "หมอแล็บ" ระบุว่า "ถ้าใครได้รับพัสดุเก็บเงินปลายทาง ยอด 529 บาท พร้อมกระดาษแนบเขียนมาแบบนี้ อย่าไปเซ็นรับนะครับ ตอนนี้กำลังระบาด สินค้าเป็นเครื่องสำอาง ครีมกันแดดกับแผ่นมาสก์หน้าครับ"

 

สำหรับข้อความในจดหมายที่ "มิจฉาชีพ" แนบมาระบุว่า "สวัสดีค่ะ วันใหม่สดใสค่า เนื่องในโอกาสปีที่ 20 ที่บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นมา ทางบริษัทมีของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่โชคดี 5 ท่านค่ะ คือ ชุดอุปกรณ์เครื่องสำอางดูแลผิว มูลค่าราคา 1,990 บาท โดยจะมีครีมกันแดดพรีเมียมแบรนด์ และแผ่นมาร์คหน้าทำจากรกแกะ 2 แผ่น เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือระดับโลก และมีเซเลปคนดังนิยมใช้อย่างมาก 

 

เมื่อได้รับสินค้า ท่านชำระค่าขนส่งจากต่างประเทศเพียงแค่ 499 บาท โดยที่ไม่ต้องเสียค่าสินค้าสักบาทเดียว สินค้านี้คือสินค้าที่บริษัทมอบให้คุณแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าได้ซื้อสินค้ากับเรามาโดยตลอด" 

 

อย่ารับ "หมอแล็บ" เตือน พัสดุเก็บเงินปลายทาง หลอกได้ของขวัญหรูกำลังระบาด

 

 

ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าเธอนั้นเพิ่งจะโดนมาสด ๆ ร้อน ๆ "สด ๆ วันนี้เลยจ้า บริษัท xxx มาส่งคะ ยอด 583 บาท งงมากค่ะ ขอพี่พนักงานจับดู ข้างในเป็นขวดคล้าย ๆ น้ำหอม เราพยายามบอกพี่พนักงานว่าไม่ได้สั่ง ช่วยตีกลับที พี่พนักงานน่ารักค่ะ ตีกลับให้จ้า งงในงง เคยเจอแบบนี้กับคนอื่น ไม่คิดจะเกิดขึ้นกับตัวเองเลย" 

 

อย่ารับ "หมอแล็บ" เตือน พัสดุเก็บเงินปลายทาง หลอกได้ของขวัญหรูกำลังระบาด

 

 

logoline