เด่นโซเชียล

"คนละครึ่งเฟส 3" ล่าสุดสิทธิเต็มหมดแล้วใครลงทะเบียนทันรอรับเงิน 4,500

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนละครึ่งเฟส 3" สิทธิเต็มหทดแล้ว ประชาชนที่ลงทะบี่ยนทันรอ รับเงิน 4,500 บาท อย่าลืมยืนยันตัวตนก่อนพลาดสิทธิรอบนี้

"คนละครึ่งเฟส 3อัปเดตล่าสุดขณะนี้พบว่าสิทธิเต็มหมดแล้วเรียบร้อย สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนได้รอรับ SMS ยืนยัน พร้อมกับเข้าไปยืนยันตัวลงที่แอป "เป๋าตัง" อีกครั้งหลังจากนั้นรอเงิน 4,500 บาทโอนเข้า เป๋าตังและพร้อมใช้จ่ายได้ทันที

 

อัปเดตโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" รอบใหม่ ตามที่คณะรัฐมนตรี (ครม.)  มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและลดค่าครองชีพ วงเงิน 92,027 ล้านบาท เพื่อดำเนินโครงการลดค่าครองชีพ 4 โครงการโดยใช้เงินจากพ.ร.ก.เงินกู้ 5 แสนล้านบาท มีกรอบวงเงินรวม 54,506 ล้านบาท

 

แบ่งเป็นโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 เพิ่มเติม คนละ 1,500 สำหรับให้ประชาชนจ่ายค่าอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าและบริการทั่วไป รวมทั้งสามารถซื้ออาหาร และเครื่องดื่มจากร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม 50% ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน โดยขณะนี้ยังมีสิทธิคงเหลือ 2,797 สิทธิ

 

 

สำหรับประชาชนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส3  นั้นสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com โดยหากลงทะเบียนในรอบนี้ประชาชน จะได้รับเงินทั้งหมดจำนวน 4,500 บาท สามารถใช้จ่ายได้จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64 

สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนไปแล้ว และได้รับการโอนเงินรอบที่ 1 และ 2 จำนวน 1,500 บาทไปแล้วนั้น จะได้รับเงินเพิ่มอีก 1,500 บาท หากใช้ไม่หมดสามารถเก็บทบได้ และสามารถใช้จ่ายได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64 เช่นกัน

 

 

ประชาชนสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 1 โครงการเท่านั้น

 

  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิ์โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (ผู้ได้รับสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐฯ ได้ที่ www.cgd.go.th)

 

  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิ์โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (ผ่านบัตรประชาชน), (ตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิ์ผ่านบัตรประชาชนได้จาก www.เราชนะ.com)

คุณสมบัติและเงื่อนไขการลงทะเบียน

 

  • มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ประชาชนสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 1 โครงการเท่านั้น
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (ผ่านบัตรประชาชน)
  • ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

 

ช่องทางการสมัคร

 

  • ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com
  • ลงทะเบียนผ่านแอปฯเป๋าตัง พร้อมผูก G-wallet (กดแถบโครงการคนละครึ่ง) สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิโครงการ/มาตรการรัฐที่ใช้แอปฯเป๋าตัง.

 

 

อย่างไรก็ตาม "โครงการคนละครึ่ง" เป็นโครงการที่รัฐบาลจะช่วยจ่าย 50% ผู้ได้รับสิทธิ์จ่ายเอง 50% โดยใช้สิทธิ์ผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" จำกัดสิทธิ์ไม่เกิน 150 บาท/วัน โดยที่ยอดรวมการใช้สิทธิ์ "คนละครึ่ง" ไม่เกิน 3,000 บาท ตลอดโครงการ ไม่หักสิทธิ์ หากใช้ไม่หมดในแต่ละวัน โดยระบบจะคืนสิทธิ์ที่ไม่ได้ใช้เข้ายอดรวมของผู้ได้รับสิทธิ์ และจะคำนวณสิทธิ์ใหม่ในเวลา 06.00 น. ของทุกวันที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com

logoline