เด่นโซเชียล

ใครจอง "โมเดอร์นา" พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เตรียมรับSMS นัดวันฉีดวัคซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ประกาศ เตรียมเปิดเลือกวันนัด ฉีด "โมเดอร์นา" สำหรับผู้ที่ทำการจอง หลังซิลลิคอัพเดทวันวัคซีนเข้าไทย ไม่เกิน 5พ.ย

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ซึ่งเป็น 1 ในสมาชิกสมาคมโรงพยาบาลเอกชน ยังคงรอความชัดเจนวันและเวลาส่งมอบวัคซีนมายังโรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าเมื่อส่งถึงประเทศไทยแล้ว จะต้องเข้าสู่กระบวนการตรวจรับรองรุ่นการผลิต ก่อนที่จะส่งกระจายไปยังโรงพยาบาลต่างๆกระบวนการดังกล่าว คาดว่าจะใช้เวลา 1 สัปดาห์ขึ้นไปหลังจากวัคซีนมาถึง (อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

ใครจอง \"โมเดอร์นา\" พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เตรียมรับSMS นัดวันฉีดวัคซีน

หากมีความคืบหน้าวันและเวลาเข้ารับวัคซีนแน่นอนแล้ว ทางโรงพยาบาลจะทยอยเปิดให้ทุกท่านเข้าทำการเลือกวันและเวลานัดหมายเข้ารับวัคซีน ผ่านแอปพลิเคชัน QueQ ตามลำดับกลุ่มที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ โดยจะส่งรายละเอียดให้ท่านเข้าทำรายการผ่าน SMS ที่ท่านระบุไว้ในขั้นตอนการนำเข้าข้อมูลผู้รับวัคซีน 

ใครจอง \"โมเดอร์นา\" พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เตรียมรับSMS นัดวันฉีดวัคซีน

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เลือกใช้บริการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ทันทีที่โรงพยาบาลรับทราบข้อมูล จะรีบอัพเดทให้กับทุกท่านทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/30XCygd



ความคืบหน้าวัคซีนโมเดอร์นา บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา ประเทศไทย จำกัดในฐานะผู้นำเข้าวัคซีนโมเดอร์นา ส่งเอกสารชี้แจงถึงสื่อมวลชน ระบุ ความคืบหน้ากำหนดการมาถึงของวัคซีน "คาดว่าไม่เกิน 5 พฤศจิกายน 64 นี้ส่งมอบล็อตแรก 560,000 โดส" หลังจากนั้นจะทยอยส่งมอบส่วนที่เหลือจนครบ 1.9 ล้านโดสในไตรมาส 4 ปีนี้ (อ้างอิง: แถลงการณ์สำหรับสื่อมวลชนจาก ซิลลิค ฟาร์มา ประเทศไทย, 23 ต.ค. 64)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ