เด่นโซเชียล

"สินเชื่อออนไลน์" ถูกกฎหมายกู้ผ่านแอปฯ ได้ง่ายอนุมัติไวภายใน 5 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอปฯเงินกู้คู่คนทำมาหากินปล่อย "สินเชื่อออนไลน์" กู้ง่ายถูกกฎหมายไม่ต้องใช้สลิปไม่ต้องมีคนค้ำอนุมัติไวภายใน 5 นาที

ที่ผ่านมากระแสเงินกู้นอกระบบผ่านข้อความ SMS กลับมาแพร่กระจายในกลุ่มผู้บริโภคอีกครั้ง สืบเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองติดต่อกันมานานกว่าหนึ่งปี ทำให้คนทำงานแทบทุกระดับต้องประสบกับปัญหาทางการเงินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะคนหาเช้ากินค่ำที่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการสินเชื่อของธนาคารได้เพราะติดขัดในเงื่อนไขทางธุรกรรม

ดังนั้นเพื่อเป็นการเติมสภาพคล่องให้ประชาชนสามารถเข้าถึงเงินกู้แบบถูกกฎหมาย และสามารถกู้ได้ง่าย ๆ  มันนิกซ์ (MONIX) จึงได้ออก สินเชื่อออนไลน์ สำหรับการแก้ไขปัญหาปากท้องของคนไทยได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ  ด้วยการปล่อยสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันฟินนิกซ์ แอปเงินกู้คู่คนทำมาหากิน  รวมทั้งพัฒนา ฟีเจอร์ใหม่ ให้ตอบโจทย์ความต้องการและแก้ปัญหาข้อจำกัดของสินเชื่อออนไลน์ได้ทั้งหมด  5 ฟีเจอร์ ได้แก่

 

  • ฟินสะดวก  ไม่ต้องใช้สลิป ไม่ต้องค้ำประกัน
  • ฟินไว  อนุมัติปั๊บรับเงินไวสุดใน 5 นาที
  • ฟินสบาย  เลือกจ่ายได้ 3 สไตล์ตามใจ (จ่ายขั้นต่ำ จ่ายโปร ผ่อนจ่าย)
  • ฟินเสมอ  สมัครออนไลน์ไม่ต้องไปสาขา สมัครได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง
  • ฟินตลอด   รักษาเครดิตดีมีรางวัลให้ (เกมล่าดาว จ่ายตรงติดต่อกัน 3 งวดได้รับวงเงินเพิ่ม)

 

จุดเด่นของสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ คือ การดำเนินงานด้วยระบบดิจิทัล 100% โดยไม่ต้องใช้พนักงาน จึงไม่ต้องมีสำนักงาน ไม่ต้องมีสาขา มอบบริการด้วยการผสานเทคโนโลยีเอไอ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิ่ง (ML) ในการประเมินความเสี่ยงของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ครอบคลุม และแม่นยำ โดยใช้เทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยบนมาตรฐานระดับโลก จึงตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

การดำเนินงานของแอปพลิเคชัน "ฟินนิกซ์ (FINNIX)" ยังอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงถูกต้องตามกฎหมายทุกขั้นตอน ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบใบอนุญาตของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทย
 

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลสถิติ พบว่า ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ในปี 2563 หนี้ครัวเรือนของคนไทยพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงไตรมาสแรกปี 2564 พุ่งสูงถึง 90% ต่อจีดีพี ซึ่งทำให้คนไทยขาดสภาพคล่องทางด้านการเงินอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้น้อยหรือไม่มีเอกสารยืนยันบัญชีการเงิน ข้อมูลยังระบุว่ามีคนทำมาหากินราว 36 ล้านคนที่ประสบปัญหาดังกล่าว ซึ่งผู้คนเหล่านี้ถือเป็นประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไทย ทำให้ปัญหาหนี้นอกระบบถือเป็นคลื่นยักษ์กำลังถาโถมและสร้างผลกระทบเชิงลบต่อสภาพคล่องทางการเงินของผู้คนในระยะยาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ