เด่นโซเชียล

"หมอลักษณ์ ฟันธง" 2 ราศี ในช่วงนี้ ขายอะไรก็รวย - ตกงานฟ้าผ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คเลย "หมอลักษณ์ ฟันธง" หมอดูชื่อดัง ทำนาย 2 ราศี ในช่วงนี้ ขายอะไรก็รวย และราศีไหนมีเกณฑ์โดนเด้ง ตกงานฟ้าผ่า

วันนี้ 17 ตุลาคม 2564 หมอดูชื่อดังของเมืองไทย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ "หมอลักษณ์" หรือ "หมอลักษณ์ ฟันธง" ได้ทำนายดวงชะตาราศีในรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ในวันนี้ว่า ราศีใดในช่วงนี้ขายอะไรก็รวย และราศีใดในช่วงนี้โดนเด้ง ตกงานฟ้าผ่า 

 

 

ซึ่งในรายการ ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" หรือ "หมอลักษณ์ ฟันธง" ได้ทำนายว่า ราศีที่ในช่วงนี้ขายอะไรก็รวย คือ "ราศีสิงห์" และราศีใดในช่วงนี้ โดนเด้ง ตกงานฟ้าผ่า ได้แก่ "ราศีมิถุน" 

 

"ราศีสิงห์" (เกิดระหว่าง 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ขายอะไรก็รวย 

 

ในช่วงนี้ ขายอะไรก็รวย มันเป็นโอกาสในการที่จะคิด พูด และกระทำใด ๆ แล้วส่งผลให้เกิดรายได้ในเรื่องการงาน การทำเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ของกิน ของใช้ ของสวยงาม เสื้อผ้า ธุรกิจบริการ สิ่งเหล่านี้คือจิตวิญญาณที่เป็นเทคนิคของใครของมัน 

 

คนที่ท้อแท้เสร็จทุกราย แต่ถ้าลุกทำต่อไปมันจะมีมุมที่ไปได้ เพราะฉะนั้นเวลานี้ชาวราศีสิงห์ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อที่จะให้เกิดบรรยากาศ ขายอะไรก็รวยจะเกิดกับชาวราศีสิงห์ กับคนที่กำลังสู้ ใครกำลังคิดพอดู "ศึก 12 ราศี" แล้วจะได้คำตอบนี้ คุณจะมีโอกาศนั้นคือ "รวย" 

 

"หมอลักษณ์ ฟันธง" 2 ราศี ในช่วงนี้ ขายอะไรก็รวย - ตกงานฟ้าผ่า

 

 

"ราศีมิถุน" (เกิดระหว่าง 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) โดนเด้ง ตกงานฟ้าผ่า 

 

ในช่วงนี้ โดนเด้ง ตกงานฟ้าผ่า โดนเด้ง ตกงานฟ้าผ่ามันแค่ ต.ค. - พ.ย. คิดในทางที่ดีเปลี่ยนงาน เลิกสิ่งเก่าเริ่มสิ่งใหม่ก็ได้ แต่มันจะเกิดการผันผวนแปรปรวนในความเปลี่ยนแปลงที่เรียกว่าฉับพลัน ไม่คาดคิด เป็นแค่ 2 เดือน หลังจากนั้นทุกอย่างพลิกผันไปในทางที่ดี 

 

อย่ากังวล เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป สิ่งที่ต้องเตือนคือระวังเรื่องผิดกฎหมาย ศีลธรรม นึกไม่ถึง ไม่มีใครเห็น ถ้ามันผิด รู้ว่าผิดต้องหยุด มิฉะนั้นรุนแรง เรื่องนี้ต้องระวังเอาเป็นข้อเตือนสติ 

 

"หมอลักษณ์ ฟันธง" 2 ราศี ในช่วงนี้ ขายอะไรก็รวย - ตกงานฟ้าผ่า

 

 

ที่มา Polyplus Entertainment

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ