เด่นโซเชียล

"รัสเซล โครว์" นักแสดงรางวัลออสการ์ โผล่เมืองไทย พร้อมทวีตภาพเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัสเซล โครว์" นักแสดงฮอลลีวูด ดีกรี รางวัลออสการ์ ทวีตภาพ รัว ๆ ขณะบินมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ที่ประเทศไทย

"รัสเซล โครว์" นักแสดงฮอลลีวูด ดีกรี รางวัลออสการ์ ทวีตภาพ รัว ๆ  ขณะ บินมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ที่ประเทศไทย

 

 

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา "รัสเซล โครว์" นักแสดงชื่อดังวัย 57 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Gladiator ทวีตภาพบรรยากาศการเดินเล่นในกรุงเทพมหานคร โดยดาราชื่อดังได้ทำการทวีตภาพสายไฟฟ้าที่พาดผ่านท้องฟ้าจำนวนมากพร้อมแคปชั่น “Bangkok dreaming…”

 

 

"รัสเซล โครว์" นักแสดงรางวัลออสการ์ โผล่เมืองไทย พร้อมทวีตภาพเด็ด

ก่อนที่จะโพสต์ทวีตที่ 2 เป็นภาพบรรยากาศในกรุงเทพมหานคร พร้อมแคปชั่น “Lost in Bangkok, part 2”

 

 

"รัสเซล โครว์" นักแสดงรางวัลออสการ์ โผล่เมืองไทย พร้อมทวีตภาพเด็ด

 

 

ทั้งนี้ "รัสเซล โครว์" อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ร่วมแสดงกับดาราดังรุ่นน้องอย่าง แซ็ค เอฟรอน โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในโลเคชั่นของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนอกเหนือไปจากที่สหรัฐอเมริกา

 

 

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 "รัสเซล โครว์" เดินทางมาถึงประเทศไทยที่จังหวัดภูเก็ต และกักตัวตามแผนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ก่อนจะได้รับอนุญาติให้เดินทางเข้าสู่ประเทศไทย โดยวันที่มาถึงเขาได้โพสต์รูปถ่ายความสวยงามของจังหวัดภูเก็ตด้วยความประทับใจ พร้อมข้อความว่า

 

 

"ออสเตรเลียมีกำหนดจะอนุญาตให้ผู้เดินทางจากต่างชาติเข้าประเทศเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้ ผมกำลังทำงานอยู่ในประเทศไทย ถ่ายหนัง เป็นการขึ้นเครื่องบินครั้งแรก หลังจาก 2 ปีที่ทำให้เกิดความรู้สึกแปลกมาก แปลกแต่เป็นไปในทำนองมหัศจรรย์ ตื่นตาตื่นใจ นับตั้งแต่ปี 1991 เมื่องานได้ทำให้ผมได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลก...ขอให้ผมบอกคุณเกี่ยวกับประเทศไทย เป้าหมายปลายทางสำหรับผู้คนจำนวนมาก แต่ผมยังไม่เคยเดินทางมาก่อนหน้านี้เลย"

 

 

รัสเซลล์ โครว์ ยังอธิบายถึงโครงการ "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" ให้กับผู้ที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตว่า

 

 

"มันเรียกว่ามาตรการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ถ้าคุณได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว คุณสามารถบินมาภูเก็ต และไปเที่ยวได้ทั่วทั้งเกาะอย่างเสรี  ลองมาเที่ยวภูเก็ตกันครับ ผมมั่นใจว่าสถานที่อื่นๆ ในประเทศนี้ได้สร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะแบ่งปันด้วยเช่นกัน แต่ผมคิดว่าโครงการกักตัวผู้เดินทางเข้าประเทศภายใต้โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ สำหรับชาวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบสูตรแล้วมีเฉพาะที่ภูเก็ตเท่านั้น"

 

 

นอกจากนั้น รัสเซลล์ โครว์ ยังชื่นชมมิตรไมตรีของคนไทยที่อบอุ่น และอาหารไทยอร่อยมาก 

 

 

"รัสเซล โครว์" นักแสดงรางวัลออสการ์ โผล่เมืองไทย พร้อมทวีตภาพเด็ด

 

 

ที่มา russellcrowe

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ