เด่นโซเชียล

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ทำนาย 4 นักษัตร ช่วงนี้ดวงเฮง เงินปัง งานรุ่งโรจน์สุด ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงวันนี้ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ทำนาย 4 นักษัตร ช่วงนี้ดวงปังปุริเย่ มีโอกาสโกยเงินแสน รับเงินล้าน ดวงชะตารุ่งโรจน์สุด ๆ

ดูดวงวันนี้แต่ละ "ราศี" ห้ามพลาด เพราะล่าสุดวันนี้ 15 ตุลาคม 2564 "หมอกฤษณ์" หรือ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้ทำนาย 4 นักษัตร ที่ช่วงนี้จะมีโอกาสโกยเงินแสน รับเงินล้าน โชคดี มีชัย เช็คเลยจะมีราศีไหนบ้าง 

 

 

โดย "หมอกฤษณ์" ได้ทำนาย 4 นักษัตร ที่ช่วงนี้จะมีโอกาสโกยเงินแสน รับเงินล้าน โชคดีมาแน่ ได้แก่คนที่เกิดใน ปีชวด, ปีขาล, ปีวอก และ ปีกุน 

 

คนที่เกิดในปีชวด ปีขาล ปีวอก และปีกุน ต้องบอกว่าโชคชะตาของ 4 นักษัตร นี้ ตามตำราการเสี่ยงทายฉันทลักษณ์อี้จิงได้ต้าโหย่ว ดวงอาทิตย์กลางวัน แสงแดดอันมีพลังแรงกล้า เป็นโชคชะตาที่อยู่ในช่วงกำลังจะรุ่งโรจน์สูงสุด คิดการทำสิ่งใดจะประสบความสำเร็จ ทำอะไรในจังหวะนี้ฟ้าจะเข้าข้าง จะมองเห็นหนทาง มองเห็นลู่ทาง แต่จะต้องคิดและลงมือทำอย่างไม่ประมาท ทำด้วยความรอบคอบ 

 

"หมอกฤษณ์" ระบุต่อว่า ทั้ง 4 นักษัตร ปีชวด ปีขาล ปีวอก และปีกุน ไม่ว่าจะคาดหวังในเรื่องใดจะสมปรารถนาทุกประการ ถ้าอยากจะแต่งงาน อยากใช้ชีวิตคู่ จังหวะนี้เป็นจังหวะที่เหมาะสมกับดวงชะตา ฟ้ากำหนดทุกอย่าง มีโอกาสจะได้อยู่ร่วมกัน ได้แต่งงานกัน แต่ต้องใช้ความอดทนอย่าใจร้อน ในเรื่องของความรักเป็นเวลาที่ดี ความรักจะสมหวังดังที่ตั้งใจไว้ ส่วนเรื่องบุตร ถ้าตั้งครรภ์อยู่มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นหญิง 

 

 

ธุรกิจการค้าขายของ 4 นักษัตร ปีชวด ปีขาล ปีวอก และปีกุน ในช่วงนี้ เริ่มมีลู่ทางที่ดี จากที่ผ่านมานั้นย่ำแย่ ขอให้อย่าประมาท อย่าโลภ แล้วการงานจะไปได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

ในเรื่องของสุขภาพ หากเจ็บป่วยหรือมีโรคภัยอยู่ในขณะนี้ก็จะผ่านพ้นอันตราย อาการเจ็บป่วยจะหายเป็นปกติในไม่ช้า แต่โรคที่ต้องระวังในช่วงนี้คือมีไข้สูง โรคเกี่ยวกับปอด และโรคเกี่ยวกับช่องท้อง 

 

บุคคลที่คุณรอคอย คาดหวัง จะนำพาข่าวดีมาให้ สิ่งของที่สูญหายหรือคนที่สูญหายจะมีโอกาสได้พบได้เจอ ในช่วงนี้พยายามเดินทางให้น้อยและดวงชะตาคุณจะมีโชคดี ส่วนเรื่องความขัดแย้ง คดีความเรื่องราวจะจบลงด้วยดี ในเรื่องการงานช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่จะได้ทำงานอย่างเต็มที่และได้งานอย่างที่ตั้งใจ มีโอกาสที่ดีในอนาคต ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ การเปิดร้าน การเปิดกิจการใหม่ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ดำเนินกิจการได้ทันที

 

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ทำนาย 4 นักษัตร ช่วงนี้ดวงเฮง เงินปัง งานรุ่งโรจน์สุด ๆ

 

ที่มา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ