เด่นโซเชียล

จบแล้ว "ลัมโบร์กินี" กระบะเสยท้าย แจงชัดข้อสงสัย คิดว่าทุกฝ่ายน่าจะแฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกลงใครจ่าย "ลัมโบร์กินี" HURACAN EVO ถูกกระบะเฉี่ยวท้าย คนขับโพสต์หล่อมาก ทิ้งปริศนาปล่อยให้เป็นไปตามระบบของประกันภัย โลกออนไลน์ว่อนคลิปจะจะก่อนเสย ล่าสุด แจงชัดข้อสงสัย คิดว่าทุกฝ่ายน่าจะแฮปปี้

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึง เมื่อผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งโพสต์ภาพอุบัติเหตุรถหรู "ลัมโบร์กินี" HURACAN EVO โดนเฉี่ยวท้ายพังเสียหาย พร้อมระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุเฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไรเป็นการส่วนตัว “รถเป็นแค่ของนอกกาย” และ อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับพี่ ... ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง ปล่อยให้เป็นไปตามระบบของประกันภัย + ทันทีที่เกิดเหตุคุณ ... จาก Renazzo Motor ได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริง ๆ ก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเค้าลืมว่ามีหมดแล้ว

“ป.ล. บนถนนด้านหน้าเหมือนมีเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ทำให้รถต้องชะลอตัวกะทันหันทุกคัน คู่กรณีไม่ได้ประมาทผิดวิสัยปกติชน เพราะนอกจากคู่เราแล้ว ก็ยังมีคู่อื่นที่ชนติด ๆ กันเหมือนกัน มีคนขับรถผ่านถ่ายรูปไปลงเพจว่าคู่กรณีประมาทบ้าง ซ่าบ้าง ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ”

ท่ามกลางคอมเมนต์ชมเปาะ อาทิ ใจดี ๆ , หาคู่กรณีคิดบวกแบบนี้ได้ที่ไหนบ้าง , คู่กรณีไม่หนีเลยสุดยอดมาก ๆ ครับ , ดีใจแทนคุณลุงด้วยครับ เจอคู่กรณีแบบนี้ครับ , หล่อมากเพื่อน ไม่เป็นไรรถซ่อมได้ , สุดยอดครับพี่ , หล่อทั้งกายและใจ

 

 

 

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวข้างต้นเป็นโพสต์ที่มีการแก้ไข โดยก่อนหน้านี้ ระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุเฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไรเป็นการส่วนตัว “รถเป็นแค่ของนอกกาย” และอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับพี่ ... ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง ปล่อยให้เป็นไปตามระบบของประกันภัย + ทันทีที่เกิดเหตุคุณ ... จาก Renazzo Motor ได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริง ๆ ก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเค้าลืมว่ามีหมดแล้ว

ป.ล. ทำประกันชั้นหนึ่งปีละ 500,000 บาท มีทอนนิดหน่อย เราโดนชนก็ต้องให้ประกันรับผิดชอบ รับผิดแทนคู่กรณีไม่ได้ แต่ส่วนตัวผม คู่กรณีขอโทษ ผมจบไม่ติดใจ

 

 

 

ลัมโบร์กินี

 

ภาพ : hell_69_

 

ลัมโบร์กินี

 

ภาพ : hell_69_

 

ด้าน ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่างานนี้ไม่ได้จบสวยอย่างที่หลายคนเข้าใจ อาทิ ประกันว่าไงบ้างครับ ไม่ได้เรียกเก็บอะไรลุงใช่ไหม , หมายความว่า พี่ไม่เอาเรื่อง แต่ยังไงประกันไปเอาเงินจากคู่กรณีเองใช่มั้ยคะ เพราะพี่บอกรับผิดแทนคู่กรณีไม่ได้ หนูงงค่ะ , เจ้าของรถยอม แต่ประกันจะไม่ไปตามเก็บจากลุงกระบะทีหลังเหรอคับ , ขออนุญาตสอบถามค่ะ แบบนี้ประกันจะไปตามกับคุณลุงคนขับมั้ยคะ

สำหรับเจ้าของรถลัมโบร์กินี HURACAN EVO ที่โดนชนท้ายคันดังกล่าว คือ ไฮโซอินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา ซีอีโอหนุ่มเจ้าของธุรกิจยานยนต์ครบวงจร ทั้งนำเข้ารถใหม่ สรรหารถมือสองสภาพดี ลูกชาย สุรัศมิ์พรรณ ดุลยจินดา และ ม.ล. ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา

 

ล่าสุด เฮียขับรถ เผยคลิปอุบัติเหตุดังกล่าวที่จับภาพได้จากกล้องหน้ารถ งานนี้คอมเมนต์มาเพียบ อาทิ ยุคนี้เป็นยุคของเทวดาครับ หูทิพย์ ตาทิพย์ ทำอะไรมีคนรู้เห็นหมด ห้ามแถ ๆ ๆ ๆ , คันกระบะไม่กะระยะเบรกเลย ทั้งที่เรนเจอร์คันหลังเขาเบรกชะลอก่อนแล้ว เห็นว่าข้างหน้ารถเบรกกัน ก็ควรเริ่มชะลอได้แล้ว นี่เหมือนกดเข้ามาในเลนเพื่อจะตามลัมโบ ดูจากการเบรกของกระบะ คือต่อให้ไม่มีลัมโบตัดเลนเข้ามา ก็คงชนกระบะตู้คันหน้าอยู่ดี ส่วนลัมโบที่โดนชน ไม่เข้าใจว่าจะตัดเลนเข้ามาทำไม , ผิด เปลี่ยนเลนเส้นทึบทั้งคู่ แต่ ... ! กระบะตั้งลำได้แล้ว ส่วนลัมโบ ยังเข้าไม่พ้นจ้า สู้กันไป ลัมแพ้เรื่องคดีความแน่นอน , เส้นทึบทั้งคู่ ลัมปาดมาคล่อมเลนอีก , เส้นทึบ = ห้ามเปลี่ยนเลน ทั้งคู่เลย , มีคลิปแบบนี้ กระบะมีโอกาสรอดสูง , กระบะเข้าเลนก่อนที่ลัมโบจะเปลี่ยนตัดเลนเข้ามา ก็เหมือนปาดหน้า แถมเบรกอีกต่างหาก หลังชนยังจะปาดข้ามฟากมาให้ Vigo ชนกลางลำอีกรอบ

 

 

 

ล่าสุด Kasidith Dulyachinda ขออนุญาตชี้แจงคำถามที่ทุกท่านสงสัยนะครับ ไม่ว่าตามกฎหมายผลจะชี้ว่าใครถูกหรือผิด

  • ประกันภัยเป็นผู้ซ่อมรถให้ผม โดยผมเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเบื้องต้นเอง หรือเรียกว่าค่าเสียหายส่วนแรก เพียง 200,000 บาท ส่วนที่เหลืออยู่ในการดูแลของบริษัทประกันภัยทั้งหมด
  • โดยมีการตกลงร่วมกันกับประกันภัยแล้วว่าจะไม่มีการไปไล่เบี้ยกับคู่กรณีต่อแม้แต่บาทเดียว รวมถึงการฟ้องร้องคู่กรณีในอนาคตด้วย
  • ทั้งนี้ ตัวผมเองนั้นก็ได้เสนอช่วยเหลือค่าซ่อมรถให้คู่กรณีทั้งหมด เนื่องจากคู่กรณีไม่มีประกันภัย

"คิดว่าทุกฝ่ายน่าจะแฮปปี้นะครับ"

** การเรียกประกันภัย คือ การผ่อนหนักเป็นเบา ให้มีผู้มารับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ให้ โดยการแจ้งอุบัติเหตุในขณะมีคู่กรณี คือ การแสดงความบริสุทธิ์ใจให้กับบริษัทประกันภัยด้วยว่าเราไม่ได้ตั้งใจเอาทรัพย์นั้นไปก่อให้เกิดความเสียหาย เป็นเพราะอุบัติเหตุจริง ๆ **

  • ต้องขอขอบคุณผู้บริหารประกันภัยทุกท่านที่ทำให้เรื่องออกมาด้วยดีด้วยครับ
  • ตัวผมเองต้องขออภัยที่ออกมาชี้แจงช้า เดิมทีมีความตั้งใจจะเล่าเรื่องราวทุกอย่างผ่านทางสื่อและรายการต่าง ๆ ที่ได้มีการนัดหมายไว้ในสัปดาห์หน้า
  • แต่ในขณะนี้การชี้แจงข้อสงสัยของทุกท่านในตอนนี้เป็นเรื่องสำคัญกว่า

ขอบคุณครับ

 

ลัมโบร์กินี

 

ลัมโบร์กินี

 

ลัมโบร์กินี

 

 

logoline