เด่นโซเชียล

"กรุงไทย" เปิดซื้อขาย "ทองคำ" บนแอปฯเป๋าตัง แบบเรียลไทม์ ฟรีค่าธรรมเนียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิติใหม่ "กรุงไทย" เปิดซื้อขาย "ทองคำ" ออนไลน์ บนแอปฯเป๋าตัง พลิกโฉมการลงทุนทองคำครั้งแรกในประเทศไทย ดีเดย์ 25 ต.ค.นี้

"กรุงไทย" เปิดซื้อขายทองคำออนไลน์แบบครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย ผ่าน "Krungthai Gold Wallet" บน "แอปฯเป๋าตัง" ให้ซื้อ-ขายทองคำได้สะดวก และปลอดภัย ไม่มีค่าธรรมเนียม อิงราคาตลาดโลก ซื้อขายเงินเป็นดอลลาร์สหรัฐโดยตรงแบบเรียลไทม์ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ ตัดบัญชี และรับเงินได้ทันที ตอบโจทย์ยุคใหม่ 


นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนา Krungthai Gold Wallet บน "แอปฯเป๋าตัง" เปิดโอกาสนักลงทุนทั่วไป เข้าถึงการลงทุนทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จากร้านทองชั้นนำได้แบบเรียลไทม์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่เปิดบัญชี 
เติม และแลกเงิน ซื้อและขายทองคำ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปร้านทอง หรือธนาคาร ตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ และลดภาระการเก็บรักษาทองคำของผู้ลงทุน

 

"กรุงไทย" เปิดซื้อขาย "ทองคำ" บนแอปฯเป๋าตัง แบบเรียลไทม์ ฟรีค่าธรรมเนียม

สำหรับ Krungthai Gold Wallet เป็นการพลิกโฉมการลงทุนทองคำในประเทศไทยอย่างแท้จริง ทำให้ลูกค้าสามารถลงทุนซื้อ-ขายทองคำได้ทุกที่ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ลงทุนขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ หรือประมาณ 6,000 บาท (อ้างอิงอัตราแลกเปลี่ยนและราคาทองคำ ณ วันที่ 7 ต.ค.2564) เปิดให้ลงทุนในช่วงวันทำการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น.- 02.00 น. เพื่อให้นักลงทุนซื้อ-ขายได้อย่างต่อเนื่อง ในเวลาที่ตลาดต่างประเทศเปิดทำการ ทำให้นักลงทุนไม่พลาดโอกาสจากการปรับตัวขึ้นลงของราคาทองคำในตลาดโลก โดยราคาซื้อขายอ้างอิงตามราคาตลาดโลก บนสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ลดแรงกดดันจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน

 

ตอกย้ำการเป็น Thailand Digital Open Platform ผ่าน "Krungthai Gold Wallet" บน "แอปฯเป๋าตัง" ให้นักลงทุนซื้อ-ขายทองคำได้สะดวก และปลอดภัย ไม่มีค่าธรรมเนียม อิงราคาตลาดโลกแบบเรียลไทม์ โดยซื้อ-ขายเป็นสกุลเงิน USD ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษตัดบัญชีและรับเงินได้ทันที ตอบโจทย์ผู้ลงทุนยุคใหม่ 

 

ทั้งนี้ บริการซื้อขายทองคำผ่าน Krungthai Gold Wallet นำร่องให้บริการ วันที่ 25 ต.ค.2564 ร่วมกับ "MTS GOLD แม่ทองสุก" ซึ่งเป็นผู้ให้บริการค้าทองคำอันดับต้น ๆ ของประเทศ  ถือเป็นการพลิกโฉมการลงทุนทองคำครั้งแรกในประเทศไทย

 

เมื่อมีการซื้อทองคำ ทองคำจะถูกเพิ่มเข้าในวอลเล็ตทองคำที่เปิดกับร้านทองทันที และเมื่อกดขายทอง จะได้รับเงินเข้าบัญชีทันทีเช่นกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น

 

คุณสมบัติของผู้สมัครใช้บริการ

  • ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัตรประชาชน
  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  •  

สอบถามเพิ่มเติม
Krungthai Contact Center 02-111-1111

 

 

"กรุงไทย" เปิดซื้อขาย "ทองคำ" บนแอปฯเป๋าตัง แบบเรียลไทม์ ฟรีค่าธรรมเนียม

logoline