เด่นโซเชียล

"ลูกลิง" แสนซน ติดซอกหิน ร้อนถึงแม่-ผองเพื่อน ต้องรุมช่วย เกือบไม่รอด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารัก เมื่อ "ลูกลิง" แสนซน ติดซอกหินแคบ ๆ อยู่นาน สุดท้ายแม่ลิง และผองเพื่อนต้องเข้าไปช่วย เกือบไม่รอดซะแล้ว

เฟซบุ๊ก Wild Animals ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กที่รวบรวมคลิปสัตว์น่ารัก ๆ หรือคลิปสัตว์แปลก ๆ จากทั่วโลกมาไว้ในเพจเดียว ล่าสุด เพจ Wild Animals ได้มีการแชร์คลิป"ลูกลิง"ติดอยู่ในซอกหินออกไม่ได้จนแม่ลิงและพวกต้องมารุมช่วยเหลือ 
โดยเพจ Wild Animals โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ  ว่า 
"แม่ลิงช่วยเหลือลูกลิงที่ติดระหว่างหลุมแคบ"

Mother of the Monkey Saves a Baby Monkey Trapped in a Narrow Hole

 

โดยเนื้อหาในคลิปนั้นเกิดปัญหาจากเจ้าลูกลิงตัวน้อยเล่นซน จนตัวเข้าไปติดในซอกหินแคบ ๆ จนไม่สามารถปีนออกมาได้ จนแม่ลิง และฝูง ต้องเข้าไปช่วยเหลือ "ลูกลิง" แต่ดึงอยู่นานก็ไม่มีท่าทีว่าจะหลุดออกมา เพื่อน ๆ ทั้งดึง ทั้งฉุด สุดท้ายลิงตัวอื่น ต้องเข้าไปช่วย 3-4 ตัว ลูกลิงน้อยจึงหลุดออกมาจากซอกหินแคบ หลังจากนั้น แม่ลิงก็รีบอุ้มออกจากซอกหินแคบ พร้อมทั้งดูแลอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่สร้างทั้งเสียงหัวเราะ และความน่าเอ็นดู รวมทั้งการแสดงออกถึงความรัก ที่แม่ลิงมีต่อลูกน้อย 

 

หลังจากมีการปล่อยคลิปดังกล่าวออกมา ก็มีผู้ชมเข้าไปรับชมคลิปลูกลิงแสนซนติดซอกหินกว่า 1.3 ล้านครั้ง จนกลายเป็นคลิปไวรัลไปแล้วในต่างประเทศ 

 

นอกจากนี้ยังมีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความเห็นอย่างคึกคัก  บางคนระบุว่า  "ซนเหมือนลิง" 
หลายคนแสดงความเห็นว่า ทำไมคนถ่ายไม่เข้าไปช่วย  และ บางคนแสดงความเห็นแบบติดตลกด้วยว่า "ฉันคิดว่าบางทีถ้าเป็นคนอาจจะยอมแพ้ไปแล้ว"    

แต่ส่วนใหญ่ความคิดเห็นของชาวโซเชียลก็ต่างเอ็นดูในความน่ารักของลูกลิง และความเป็นห่วงลูกของแม่ลิงทั้งนั้น  

 

 

ที่มา : เพจWild Animals

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ